Chương 8: Chuẩn Bị Hoàn Tất

216 34 0
                                    

Chương 8: Chuẩn Bị Hoàn Tất

•••

_ Quốc vương sẽ tham dự buổi vũ hội. - Aries sầu não nói.

Không khí vốn im lặng nay càng im lặng hơn. Vì sao ư? Quốc vương vốn dĩ rất ít khi tham dự vũ hội. Mà ngài ấy một khi ngài đến vũ hội, ắt sẽ có chuyện xảy ra. Thật không hiểu ngài ấy đang suy tính điều gì nữa.

_ Nếu tôi không nhầm thì thái tử đã đến tuổi thành hôn. - Leo trầm ngâm nói. Cùng lúc, anh ta hướng mắt nhìn Aries.

_ Công nương cũng đến tuổi thành hôn mà nhỉ. - Capricornus tiếp lời. Nếu anh đoán không sai thì đây là ý mà Leo muốn nói.

Mọi người lúc này mới vỡ lẽ. À, giờ thì có lẽ họ đã hiểu mục đích của nhà vua rồi. Aries quay lại nhìn tất cả rồi thở dài.

_ Với thái tử? Không thể! Tôi hơn đứa trẻ ấy năm tuổi chứ chẳng ít! Và tôi đã có đối tượng.

_ Hể???? - Tất cả kinh ngạc nhìn nhau. Ai là người may mắn lọt vào mắt xanh của vị công nương nổi tiếng khó tính này?

_ Mọi người đều biết và người đó cũng đang ngồi trong phòng này. - Lần này là Pisces nói.

_ Không lẽ... - Capricornus có chút ngạc nhiên đưa mắt nhìn Libra. Anh hoàn toàn chắc chắn không phải mình. Vẻ mặt Leo cũng xác định không phải anh ta. Người duy nhất còn lại là Libra.

_ Đúng như anh nghĩ, Capricornus. - Aries mỉm cười. - Nhưng tôi đảm bảo cân bằng sẽ không bị phá vỡ.

_ Tôi ít nhiều đã hiểu ý của cô. - Virgo lên tiếng. Sắp tới thực sự rất thú vị nha.

_ Tạm không nhắc đến, chúng ta dùng bữa thôi. - Aries ngồi xuống chiếc ghế của mình.

Pisces nhanh chóng đưa thức ăn lên. Các thực thể khác cũng thế. Riêng Taurus thì khác. Một thực thể hầu cận đến làm những việc ấy. Thế nhưng hoàn toàn không có ai ngạc nhiên. Họ đều hiểu Aries làm vậy là để khẳng định quyết định của mình. Họ thắc mắc rằng ai sẽ là người được Aries trao cho Taurus. Hiện tại bên cạnh cô ấy là Pisces và Sagittarius. Ai sẽ ở lại? Ai sẽ rời đi? Hay là một người mới sẽ xuất hiện? Cả hai thực thể này đều rất quan trọng với Aries. Một là thực thể hoàn mỹ nhất, tuyệt tác trong tất cả; một đã bên cạnh cô suốt mười năm, là người cô coi trọng và tin tưởng nhất. Đây sẽ là một quyết định vô cùng khó khăn đối với Aries chăng?

_ Được rồi, đừng nhìn tôi bằng mấy ánh mắt đấy. Tôi biết mọi người đang nghĩ gì, đừng nóng vội vậy chứ! Mọi người sẽ biết vào bữa tiệc tối nay. - Aries bất đắc dĩ nói.

Nhận được câu trả lời của công nương, tất cả đều thức thời mà thu tầm mắt về. Bữa ăn khá yên lặng, ngoài tiếng đồ dùng va chạm "leng keng" vào nhau thì bọn họ hầu như không nói thêm bất kỳ điều gì mà chỉ chăm chú vào bữa ăn của mình.

*******

Hoàng hôn bắt đầu xuất hiện nhuộm đỏ cả một vùng trời cũng như ngôi biệt thự. Cả một vườn hoa lúc này rực rỡ đến mức chói mắt. Aries đã chuẩn bị cho bản thân xong, ngay sau đó cô cẩn thận kiểm tra mọi thứ thêm lần nữa. Và cuối cùng là các thực thể mà cô trân quý nhất.

[12 Chòm Sao] The RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ