Chương 29: Quyền Lực: Thánh Nữ

223 25 1
                                    

Chương 29: Quyền Lực: Thánh Nữ

•••

Mặt trời vừa ló dạng, quốc vương cùng hoàng hậu Le Roy, đại hoàng tử và thái tử đã thức giấc. Aries vẫn chưa thức dậy nên Pisces thay mặt tiễn họ. Đại công chúa được mời ở lại theo ý của Aries cũng không từ chối.

Sau khi xe ngựa hoàng gia rời đi, Virgo, Leo và Capricornus cũng lần lượt rời đi. Trước khi đi, Scorpio đã thay Virgo đưa hộp đồ đến...

_ Đây là danh sách vật phẩm đấu giá ở sàn trung tâm.

_ Nhiều đến thế này? - Pisces nhận lấy mà ngạc nhiên.

_ Đều đã chọn lọc ra những thứ công nương cần. Còn có thẻ đấu giá. Sàn trung tâm lúc nào cũng cần đặt trước nên công nương vốn không có khu riêng. Đây là chủ nhân giữ thay người. - Scorpio cẩn thận giải thích.

_ Thay mặt người, xin cảm ơn. - Pisces mỉm cười đáp rồi vỗ vai Scorpio. - Đừng cố gắng quá, Scorpio. Nếu là anh lên tiếng, công nương sẵn sàng ra tay giúp đỡ.

_ Tôi biết rồi. - Scorpio gật đầu đáp lại rồi rời đi.

Scorpio nói rồi cũng xoay người lên xe ngựa rời đi. Cả khu vườn đá quý hôm qua còn náo nhiệt, thời khắc này lại chìm trong yên tĩnh. Những tia sáng mặt trời làm khu vườn rực rỡ hơn, tràn ngập sức sống hơn. Tiễn khách xong, Pisces quay vào bên trong chuẩn bị đến gọi Aries dậy.

_ Pisces! - Aquarius xuất hiện cùng Sagittarius.

_ Có chuyện gì thế? - Pisces dừng bước.

_ Tôi muốn đến chỗ của Aquarius vài hôm để luyện lại kỹ thuật. Có thể giao cho anh giúp đỡ cô ấy hai hôm không? - Sagittarius hỏi.

_ ... - Pisces giữ nụ cười trên môi mà nhìn Sagittarius không đáp lại câu hỏi kia.

_ Pisces không giúp được đâu. - Aries đi tới. Vẻ mặt còn chưa tỉnh ngủ hoàn toàn nói. - Tôi chưa chỉ cậu dùng phân thân sao?

_ ...Vẫn chưa. - Sagittarius thành thật gật đầu đáp lại..

_ ... - Aries bây giờ mở tỉnh ngủ hẳn mà giương mắt nhìn Sagittarius. - Một lát nữa rồi học. Pisces, đi chuẩn bị đồ, chúng ta sẽ đến học viện thánh nữ.

_ Đã rõ, thưa chủ nhân! - Pisces đặt tay lên ngực cúi người rồi rời đi.

_ Công nương, tôi xin phép. - Aquarius thấy vấn đề của Sagittarius đã điều kiện giải quyết thì nhanh chóng xin rời đi.

Aries gật đầu đồng ý rồi cũng quay về phòng của mình để chuẩn bị vào thành. Taurus dù ngủ trễ mấy nhưng hôm nay vẫn dậy vô cùng sớm. Vốn Sagittarius phải chuẩn bị trang phục nhưng cô không có thói quen ấy nên sẽ luôn thay bằng bữa sáng. Thế nhưng Taurus đã dậy được nửa tiếng nhưng vẫn chưa thấy người đâu.

_ Taurus, dậy đi, còn phải đến học viện. - Aries đẩy cửa đi vào.

_ Công nương!? - Taurus giật mình.

_ Mau đi ăn sáng. Sagittarius đang luyện kiếm ở khu tập luyện, chừng nào xuất phát cậu ta sẽ tự đến. Nhanh tay, nhanh chân lên. - Aries nói xong thì chẳng thèm đóng cửa lại mà chỉ rời đi như hối thúc Taurus.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao] The RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ