Chương 2: Đấu Giá

445 38 3
                                    

Chương 2: Đấu Giá

•••

Buổi lễ kết thúc. Rất nhiều người muốn lên trước tặng quà mừng cho vị thiếu gia kia. Nhưng kìa, Capricornus cũng có ý này. Ai mà dám chắn đường anh chứ? Vậy là những vị khác đành lùi lại nhường đường. Capricornus mỉm cười:

_ Alend! Chúc mừng lễ trưởng thành.

_ Capricornus! - Alend vui mừng đón đi xuống chào hỏi.

_ Một món quà không quá giá trị nhưng mong cậu sẽ thích. - Capricornus vui vẻ đưa ra một chiếc hộp gỗ xoan đỏ. Bên trong là gì thì ngay cả Capricornus cũng không biết. Anh không phải là người chuẩn bị nó.

_ Chủ nhân của tôi gửi đến ngài ba lọ dược phẩm. Chỉ cần mang một trong số chúng bên mình thì dù là bao nhiêu mệt mỏi cũng sẽ tan biến. - Cancer tiếp lời Capricornus nói về món quà ấy. Cô rất rõ vị chủ nhân thân yêu của cô đã không mở nó ra.

_ Ôi một món quà quý giá và ý nghĩa biết nhường nào. Chân thành cảm ơn cậu, Capricornus. - Alend cúi nhẹ người cảm tạ.

_ Ô! Anh thật hào phóng Capricornus. - Aries đi tới. - Có vẻ món quà của tôi đã thua anh rồi.

_ Aries!!!? - Capricornus giật mình lùi nửa bước. - Từ khi nào?

_ Ngay từ đầu. Đều là chờ anh. - Aries cười xòa. - Cho tôi xin một chút không gian.

Những vị khách liền tản ra xung quanh. Pisces mang chiếc vali lớn đến, đặt xuống một cách cẩn thận. Nắp vali vừa bật ra, khách khứa xung quanh đều trầm trồ. Bên trong là một cành hoa hồng đỏ. Cánh hoa lấp lánh, được làm vô cùng tinh xảo từ thủy tinh.

Nhưng rồi, những vị khách bắt đầu bàn tán.

Không lẽ vị công nương cao quý bậc nhất Horoscope này, Aries Opresia chỉ định tặng cho đại thiếu gia Treldin một bông hoa ấy thôi sao?

Aries cười nhẹ một tiếng. Nếu chỉ tặng đơn giản một bông hoa thủy tinh thì Aries sẽ không chứa nó bên trong một chiếc vali lớn thế này. Pisces nhẹ nhàng lấy bông đặt ra ngoài rồi lùi lại. Aries phất tay nhẹ về phía bông hoa ấy.

Một tia sáng le lói, rồi dần dần sáng rực cả căn phòng. Những cơn gió từ ngoài thổi vào vây lấy bông hoa kia. Những bụi hoa xung quanh cũng dần phát triển và tìm đến vật thể đá quý đang phát sáng. Ai cũng chăm chú! Lần đầu tiên trong cuộc đời họ được nhìn thấy cảnh tượng tuyệt đẹp này. Nhìn kìa! Từ bông hoa nọ, khuôn mặt được hình thành, thân thể cũng dần được hoàn thiện. Nối tiếp là làn da, mái tóc, cái mũi, đôi môi và cuối cùng là đôi mắt. Chao ôi! Thật đặc biệt. Là một đôi mắt ruby. Sắc đỏ tựa như rượu rang, nhẹ nhàng mà hấp dẫn, ma mị.

Gió dần tản đi, ánh sáng cũng dần biến mất. Trên nền đá hoa cương chỉ còn lại những cánh hoa phiếm hồng. Pisces liền lấy ra một bộ váy sang trọng và chỉ trong tích tắc, chiếc váy đã vừa khít với thực thể kia. Aries hài lòng nói:

_ Có chút mất thời gian, mong đại thiếu gia Treldin thứ lỗi. Đây là thực thể Ruby, đại diện là hoa hồng đỏ.

_ Thực sự là một tác phẩm tuyệt đẹp! - Alend cao hứng tán thưởng. - Công nương Opresia hẳn là đã tốn rất nhiều công sức?

[12 Chòm Sao] The RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ