Chương 1: Hội Ngộ
•••
"Cô còn định làm gì nữa? Làm như vậy chỉ để ép họ tham chiến? Cô quên họ là ai sao?" Giọng nói ngập tràn sự phẫn nộ vang lên.
"Tất cả chỉ vì [...]! Tôi sẽ làm mọi thứ vì nó." Cô siết chặt tay mình lại. Đúng, cô hạ quyết tâm rồi. Không ai có thể cản được cô đâu!
"Cô điên rồi!"
"Đúng vậy, tôi điên rồi." Khóe miệng cô khẽ cong lên, nhưng nước mắt sớm đã đong đầy nơi mi mắt. "Vậy nên đừng có cản tôi!"
"Cô muốn làm gì thì làm!"
Virgo bất chợt bừng tỉnh sau cơn mơ. Cô thở gấp một hồi, đưa tay lau nhẹ những giọt mồ hôi trên trán. Là mơ! Rốt cuộc cũng chỉ là một giấc mơ thôi. Virgo rũ mắt xuống, nhìn quanh phòng. Nắng đã sớm len lỏi qua rèm cửa, xuyên vào trong căn phòng đầy sách và giấy tờ rải rác. Ở chiếc bàn tinh xảo gần đó, Scorpio đang chăm chú ngồi xét duyệt giấy tờ. Virgo nhìn chiếc chăn mỏng đắp trên người mình thì nhoẻn miệng cười. Virgo từ lâu đã luôn thắc mắc, cơ chế năng lượng và cơ chế hoạt động của Scorpio là gì? Cô không hề ra bất kỳ mệnh lệnh làm những công việc nhỏ nhặt nào nhưng Scorpio luôn đoán được ý của cô để làm, thậm chí còn làm một cách rất hoàn hảo.
Scorpio chăm chú nhìn vào những giấy tờ kia. Tối hôm qua, khi vào phòng, anh đã thấy Virgo đang ngủ gục trên bàn. Có vẻ như vị chủ nhân của anh đã mệt mỏi lắm rồi. Cũng phải thôi, lượng công việc khổng lồ khiến cô có rất ít thời gian nghỉ ngơi. Cẩn thận "mang" Virgo đặt lên chiếc ghế sofa dài và lấy chăn đắp cho cô, Scorpio lắc đầu rồi quay lại xem đống giấy tờ. Tuy Virgo không nói nhiều về những việc cần làm, nhưng Scorpio luôn nắm vững các chỉ số trên thị trường của cả gia tộc Renfdia, kể cả nguồn quỹ ẩn. Tất nhiên là Virgo không hề biết việc này. Mà, cho dù cô có biết thì cũng chẳng sao. Đây là những việc mà anh nên làm, cô sẽ không trách gì đâu. Chợt, cảm thấy sự chuyển động, Scorpio quay đầu lại. Virgo đã thức giấc rồi. Anh ôn tồn:
_ Chủ nhân của tôi! Không biết tôi đã nói bao lần rồi, dù làm gì cũng phải nghỉ ngơi đầy đủ. Người mà sinh bệnh thì tôi sẽ phiền đến bác sĩ Capricornus mất. Hẳn là người cũng không muốn điều đó.
_ Aizz, Scorpio, anh làm ơn đừng sáng nào cũng càm ràm như vậy có được không? - Virgo ngồi dậy, vuốt sơ lại mái tóc của mình rồi đứng lên đi tới bên cạnh bàn. Cô ngạc nhiên cầm đống giấy tờ đã được giải quyết một cách triệt để với những phương pháp tốt nhất lên. Xem xét một hồi, Virgo tròn mắt. - Đây đều là anh làm hết?
_ Vâng! - Scorpio ghi chép xong gì đó thì đứng lên nhường chỗ cho chủ nhân của mình.
_ Từ khi nào mà anh biết rõ mọi nguồn kinh tế của gia tộc này thế? - Virgo lật qua lật lại giấy tờ và hỏi tiếp. Thật không thể tin được mà!
_ Tôi nghĩ là từ lúc đến đây. - Scorpio cung kính đáp rồi lấy sổ tay ra xem xét lịch trình. - Lịch trình hôm nay có chút đặc biệt. Bá tước Treldin mời chủ nhân đến tham dự buổi lễ trưởng thành của con trai trưởng ngài ấy. Các gia tộc khác có lẽ cũng đã nhận được giấy mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Revenge
FanficTitle: The Revenge Short name: REV Member Join In: Write: Aki - Vic - Lam Nguyệt - Thiên Nhật - Fallaelia - Moon - KoRe Edit: Ryuu - Layla - Tika Beta: Yuu - Layla - KoRe - Tika Rating: R+ Dis: Chiến tranh thế giới kết thúc, nhưng cuộc chiến quyền...