𝙷𝚊𝚣𝚎𝚕'𝚜 𝙿𝙾𝚅
Unti-unting bumaba ang halik niya sa aking leeg. Wala akong maramdaman na kahit ano kun'di ang pandidiri. Kung marumi na akong babae nang dahil sa mga ginawa niya, mas marumi siya dahil siya ang bumaboy sa akin.
Bigla siyang tumingin sa akin habang dinidilaan niya ang aking leeg kaya agad akong nagkunwaring nasasarapan. Nagpakawala rin ako ng isang mahinang ungol na nagpangiti sa kaniya. Paniwalang-paniwala siya.
Tss. Maghintay ka lang. Makakalabas din ako rito. Hindi ko hahayaang pumalpak ang lahat ng ito. Hindi ngayon na naandito na ako.
Napaliyad ako dahil sa sakit noong kagatin niya ang aking nipple. Akala niya ata ay nasasarapan ako dahil sa aking ginawang galaw at sigaw kaya mas lalo niya pa itong diniinan. Isang malakas na sigaw ang napakawalan ko dahil sa sakit. Anong natripan niya? Masyado na siyang marahas!
Napadako ang aking mga mata sa puting pader. Naririnig kaya ako ni Luck? Well, naririnig niya naman talaga ako. Lahat ng nangyayari ay sinusubaybayan niya. Ayokong marinig niya ang mga pambababoy na gagawin sa akin ni Calister pero kailangan. Kailangan kong gawin 'to dahil ito na lang ang tanging liwanag sa aking kandila. Kaunting tiis lang, Luck. Makakaalis din ako mula rito.
Hindi ko hahayaang pumalpak ang plano mo.
————
May gusto sana akong ipagawa sa 'yo pero... Mukhang nag-aalinlangan si Luck. Ano naman kaya iyon at parang nangangamba siya?
Luck, kung makakatulong sa akin 'yan at sa magiging anak ko. I will do it, matigas at matatag kong sagot.
Lahat ay gagawin ko para makaalis dito. Kahit ano basta't makabubuti sa aming mag-ina. Handa ako. Kaya ko basta't kasama kita.
You have... Hindi pa rin masabi nang maayos ni Luck ang plano niya. Ramdam kong nag-aalala siya para sa akin. You have to seduce him.
Nagpatahimik ako dahil sa sinabi niya. Hindi kaagad ako nakapagsalita.
Aish! You know, Hazel, nevermind. Kung hindi mo kaya, okay lang. Iisip na lang ako ng ibang—
Sure.
Alam kong nagulat siya dahil sa mabilis at diretsuhan kong sagot. Kaya ko naman gawin 'yon. Sa loob pa ba ng mga ginawa niya sa akin? Madali lang paikutin ang ulo ni Calister. Sa tingin ko ay magagawa ko ang isang bagay na ito. Aakitin ko si Calister at paglalaruan sa aking mga palad.
————
Dahil sa sakit ng pagkakakagat ni Calister sa aking dibdib ay nahila ko ang kaniyang buhok palayo. Hindi ko na matiis. Parang tatanggalin niya na ito.
M-Masakit, daing ko.
Ngumiti lang siya sa akin nang nakaloloko. Iyong tipong wala siyang paki sa akin at ang nais niya lang ay sumaya siya. Makasarili talaga ang lalaking ito.
Hinawakan ng kanang kamay niya ang magkabila kong braso. Dahil sa payat ko ay nagawa niya ito nang walang kahirap-hirap. Hindi rin ako makaaalpas dahil sa lakas niya.
You're doing it wrong, Hun.
Inilagay niya sa ulunan ang aking kamay. Patuloy pa rin siya sa kaniyang ginagawa na para ba siyang isang sangol na gutom na gutom. Ang kaniyang kaliwang kamay naman ay pinipisil-pisil ang aking kaliwang dibdib habang ang kaniyang bibig ay abala sa kabila.
Bigla akong napakagat sa aking labi dahil sa biglang humigpit ang kapit niya sa aking mga braso. Para itong mababali sa bawat isang maling galaw ko.
C-Clasiter... Masakit!
BINABASA MO ANG
Room 147
Mystery / ThrillerLuck woke up from his deep sleep due to some startling sounds. He heard it coming from the room next to him. As he knocked on the white wall, he opened the door that would lead him to a one young lady. The lady had been locked up in that room for su...