Reng reng reng!!!
Đó là tiếng kêu bắt đầu mỗi buổi sáng trước khi tôi tỉnh dậy khỏi chiếc giường ấm áp của mình để chuẩn bị đến trường.
Tên của tôi là Minamoto Izumi, sống tại một mình tại căn nhà riêng ở Tokyo đến giờ cũng đã 17 tuổi, 1 học sinh giỏi giang, đẹp trai, nấu ăn ngon,... nói chung là "con nhà người ta" mà mấy bà mẹ hay nói và là hình mẫu lý tưởng của các thanh niên luôn muốn hướng đến.
Chỉ có điều là hơi bạo lực, tại khu của tôi sống thì tất cả đám thanh niên trai tráng đều biết đến cái danh "Bạch Dọa Xoa" của tôi bởi vì chiến tích một mình đập cả băng đảng đua xe khét tiếng trăm thành viên, chính bản thân tôi cũng không nghĩ mình mạnh đến bất thường như thế.
Còn ở trường thì làm trùm trường, kể cả các đàn anh năm cuối máu mặt cũng phải dè chừng tôi nhiều phần vì kiểu gì cũng bị tôi đánh cho ra bã. Nếu nói về thứ điểm yếu bản thân tôi thiếu thì có lẽ chỉ là việc bản thân lùn chỉ tới 160cm.
Nhưng cuộc đời tôi đã sang một trang mới vào cái ngày định mệnh đấy khiến bản thân thay đổi rõ rệt, hôm đấy là một ngày chủ nhật bình thường và tôi lại cứ như bất cứ người trẻ nào là lại đi chơi giải khuây sau một tuần học tập mệt mỏi vì dù gì sắp vào năm cuối để chuẩn bị học đại học nên cần cố gắng thêm.
Khi còn đang đi trên đường thưởng thức cây kem ốc quế ngon tuyệt thì có tiếng kêu gọi to tên tôi làm tôi cứ tưởng là có 1 thằng trẻ trâu nào đó tới rủ tôi solo với nó, nhưng không phải mà đó là thằng bạn thân của tôi, tên của nó là Sakamoto Ryota.
Nó khoe với tôi về việc làm pha highlight game từ hôm qua, tôi cũng chăm chú lắng nghe vì tôi cũng khá nể nó về trình chơi game thêm nữa là chúng tôi là bạn thuở nhỏ. Bỗng khi đang đi thì bỗng nhiên có một vật gì đó rơi xuống đầu sau đó thứ tôi duy nhất nghe được khi đó là tiếng của Ryota.
.
-Izumi!!! Mày có sao không!!!
-Đợi tí,để tao gọi xe cứu thương!!
"Sau đó tôi ngất đi trong vũng máu".Khi tỉnh lại thì tôi đi xung quanh nơi này giống như căn phòng của tôi ở nhà khi đang định đi thì hốt hoảng lên bởi căn phòng này nó đang ở trên bầu khí quyển của trái đất, khi đang đi vào thì tôi thấy 1 ông già đang uống trà với vẻ mặt thư thái, tôi liền hỏi.
-Đây là đâu và ông là ai?
-Nơi đây được con người các cậu gọi là thiên đường, còn ta thì được người đời gọi với nickname là thượng đế.
-Nhân tiện nói luôn là cậu đã chết rồi và ta cũng xin lỗi, vì đã lỡ tay là rớt chậu cây xuống cậu!!Tôi bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa, còn đáng sợ hơn việc bị cắm sừng, nắm lấy vai áo của lão, đòi lão hồi sinh cho tôi. Nhưng Lão bình thản nói với tôi rằng:
-Hiện tại thì tim cậu đã ngừng đập rồi, nếu hồi sinh cậu thì cậu cũng phải sống thực vật, hay là để ta dịch chuyển cậu sang 1 thế giới khác được không!!!
-Cái vẻ bình thản ấy là sao hả!!!- tôi tức giận nói.
- Bình tĩnh nào, còn trẻ thì sôi máu khiến tim đập nhanh hơn đấy.Sau một hồi bình tĩnh, tôi cũng thấy hợp lí, thà sống ở thế giới khác còn hơn là phải sống trong trạng thái thực vật suốt đời làm cực khổ gia đình, bạn bè cắn rứt lương tâm vì thế nên đành đồng ý với điều kiện có thêm vài món đồ để cuộc sống sau dễ dàng hơn.
Thế là lão gửi tôi sang thế giới khác và tặng kèm thêm câu chúc sinh tồn và sống sót tại thế giới mới. Sau đó tôi mới nhận ra, là tôi đã bị lão lừa, là ấy không phải thượng đế mà thần lừa lọc khiến tôi biết thế giới sắp tới chẳng khác nào địa ngục.
- Đấy là cuộc đời trước của tao đấy Long Đế, thế giờ chúng ta chiến đấu tới chết thôi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Teen FictionMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...