Lucifer bất ngờ ăn trọn hết cú nổ khiến hắn ta bị lãnh đòn không ít,nhưng bất ngờ hơn là Izumi không bị ảnh hưởng bởi vụ nổ ấy dù ở gần nhất đã thế còn có thể chiến đấu với hắn.Tạo thế,Lucifer dùng tốc lực lao đến chém mạnh xuống về phía Izumi nhưng cậu ấy đã lấy thương ra đỡ rồi phản lại triệt tiêu lực của đòn đánh.
-Mi rốt cuộc có phải con người không vậy!(Lucifer)
-cũng không chắc nữa,nhưng đúng là trước đây ta là con người!(Izumi)Rồi cậu dùng tốc độ phi nhanh đến áp sát Lucifer,xong quật thương làm hắn lấy kiếm ra đỡ rồi hứng 1 đòn đá vào giữa ngực.Bất ngờ nối bất ngờ về kĩ năng của Izumi rồi lấy lại sự tập trung,thanh kiếm phát hỏa rồi chém liên tục về phía Izumi không ngừng nghỉ,cậu cũng đáp lại dùng những đòn khí triệu tiêu rồi áp sát.Lucifer tung cánh lao lên bắt lấy chân kéo Izumi lên bầu trời,không ngần ngại lấy kiếm chặt đứa chân rồi rơi tự do xuống mái của Lâu Đài.
-đau phết đấy!!(Izumi)Cậu đứng dậy,lấy ra vũ khí khác là 1 cây trường thương ra,dùng máu của bản thân để sơn màu lưỡi đao rồi chém về phía Lucifer.Đỡ đòn,tên Chúa Quỷ cảm thấy kì lạ tại sao không thể hồi phục được nữa.
-Cảm thấy lạ lắm đúng không,vì máu của tao là chất độc dành cho Lũ Quỷ mà.(Izumi)Xong Izumi lao đến dùng nắm đấm chỉnh lại cấu trúc xương hàm cho Lucifer rồi hỏi.
-cho bố mày cái địa chỉ của The Abyss.(Izumi)
-anh ơi,tha em!!(Lucifer)
-ta tưởng Lucifer phải mạnh lắm chứ nhể.(Izumi)
-đó là ông tổ của em rồi anh ơi,em là con cháu chút chít thôi.(Lucifer)
-à hiểu,vậy đưa cho tao cái địa chỉ của The Abyss đi.(Izumi)Lucifer gượng dậy,lấy tờ giấy viết lại địa chỉ của The Abyss đang ở rồi đưa cho Izumi.Tiện thể cũng xin cậu đừng đến tìm hắn bằng cách bạo lực như vậy vì đau lắm.
-được thôi,lần sau ta còn đến.(Izumi)Paimon thấy mọi việc xong xuôi cũng dùng Ma Pháp đưa Izumi và Đồng Bọn trở lại New World.Paimon trên đường đi cũng có trò chuyện với Sieg,2 cha con lâu rồi mới có 1 cuộc trò chuyện như vậy,cậu vẫn căm ghét ông già của mình sau tất cả những gì ông ấy đã làm.
-Mẹ tôi đã bị ông nhốt ở đâu.(Sieg)
-ta biết kiểu gì con vẫn sẽ nói vậy.(Paimon)
-ta cũng chẳng biết nàng ấy ở đâu,suốt mấy thập kỉ ta vẫn luôn tìm nàng ấy.(Paimon)
-vậy ông không nhốt bà ấy à.(Sieg)
-bộ não con có vấn đề à,nếu ta nhốt thì mất công gì phải đi tìm.(Paimon)
"Chào mừng em đã đến rạp xiếc"(Hanako)Tạm gác vấn đề đấy thì Paimon đã dẫn cả bọn đến chỗ The Abyss,vừa mở cổng 1 nguồn áp lực khổng lồ đã đè nặng họ.The Abyss đã đón đầu cả bọn,7 tướng lĩnh cũng đã vây quanh họ không cho chạy thoát,Izumi thì đã liều nên cứ tới bến.
-Anh Trai à,em tới để giết anh đây.(Izumi)
-nếu em có thể.(The Abyss)Hanako dùng Máu tạo nên 1 hàng phòng thủ bằng súng Gatling rồi nhờ Sieg bảo vệ để có thể cung cấp thêm Máu.Izumi thì trang bị chiến giáp rồi lao về phía The Abyss,các tướng lĩnh cũng xông lên hộ giá thì Paimon đã dùng Ma Pháp Dịch Chuyển chúng ra xa.
-Mi không thấy gia đình đang giải quyết với nhau sao.(Paimon)Về phía Izumi,Wrath xuất hiện vung kiếm thì bị cậu dùng chân phản ngược lại tiện thể đá văng thủ cấp,Greed cũng dùng Ma Pháp chống đỡ thì bị Out Trình rồi trả giá bằng mạng sống của bản thân.
-Anh Trai à,lính anh yếu quá đấy.(Izumi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Ficção AdolescenteMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...