Khi cậu đang ở trong khu rừng thì cậu đã đụng độ phải 1 người kì lạ.
-này mi là ai!(Izumi)Rồi cậu từ từ rút thanh katana của mình ra,cậu thiếu niên lạ mặt ấy cũng rút ra vũ khí của mình.
-tôi nghĩ chúng ta nên nói chuyện 1 chút nhỉ.(cậu thanh niên)
-vậy mi rút kiếm để làm gì!(Izumi)
-để cậu chém tôi à!!(cậu thanh niên)Khi cuộc cãi vã gần chuyển từ lời nói sang hình thức vật lý thì thật may đã có người đứng ra ngăn cản.
-này Izumi,cháu nên bình tĩnh lại chút đi.(Tigue)
-Anh Rudeus!!!(Tili)
-cháu chào hai người!(Rudeus)Sau một hồi giải thích thì hai người Izumi và Rudeus đã giảng hoà với nhau và cậu cũng biết được việc rằng Rudeus cũng là 1 người chuyển sinh.
-này ông ơi!!người chuyển sinh là gì thế!!(Tili)
-cháu sau này sẽ biết thôi.(Tigue)Rồi Izumi đành ở tạm nhà của Rudeus 1 thời gian,vì nhà của gia đình Tili đang được xây dựng lại.
-đành ở với anh vậy.(Izumi)
-đến khi nào nhà con bé xây xong thôi đấy.(Rudeus)Không biết họ đã nói với nhau những gì trong đêm.
----nhiều ngày sau------Izumi bỗng nhận được bức thư từ bến cảng,cậu đi về nhà và bóc bức thư đó ra đọc:
-A!là thư của Eula nè!!"Chào cậu Izumi,lâu rồi không gặp, chắc là bây giờ cậu đang sống vui vẻ ở Furryly lắm nhỉ.
Tôi có đọc về vụ cậu đánh bại tên hải tặc cấp S Sharc,tôi rất vui khi cậu còn sống và an toàn đến đó.
Tôi sẽ luôn chờ đợi cậu trở lại,nhớ hồi âm lại cho tôi nhé!"
---Eula---Cậu đọc xong bức thư và rất vui mừng cậu chạy vô rừng tuyết để ăn mừng.
-thằng bé bị sao đấy Rudeus.(Tigue)
-hình như nó được gái gửi thư.(Rudeus)
-thằng bé đã lớn rồi.(Rudeus)
-ông nói như ông là cha của nó đấy.(Rudeus)Họ cứ thế tận hưởng sự yên bình của mùa đông trôi qua. Nhưng họ không biết rằng đó chỉ là những cơn sóng nhỏ trước khi biển nổi bão dông.
Ở phía các bộ tộc vùng núi,chính xác hơn là Sơn Dương tộc đang bàn bạc việc phát động chiến tranh toàn lục địa Furryly và họ cần thêm các bộ tộc khác giúp đỡ.
-cuộc chiến sẽ bắt đầu vào đầu mùa xuân,kẻ đầu tiên chúng ta nên nhắm đến là Hổ tộc,thưa ngài.(???)
-tốt lắm,quân sư Palades.(tộc trưởng)Rồi tên Palades nở một nụ cười kì bí trên khuôn mặt của hắn.
---ở các bộ tộc khác----
Dực tộc(liên minh của các thú nhân có cánh)đã biết được kế hoạch phát động chiến tranh của Sơn Dương tộc.Họ huy động các cư dân của nhánh khác tham gia chuẩn bị.
Gấu trúc tộc thì đã linh cảm được lục địa này sắp xảy ra chiến tranh nên họ đã dự trữ lương thực để tiếp đón dân tị nạn từ các vùng khác nhau trên khắp nơi của vùng đất màu mỡ này.
---quay trở lại với main-----
Cậu bây giờ đang bay nhảy trên các cành cây cao và solo parkour với lũ khỉ thì cảm giác nguy hiểm đã chạy khắp người cậu.
-1 cảm giác thật ớn lạnh.(Izumi)
______________________________________
Đọc truyện trên W.a.t.t.p.a.d để ủng hộ tác nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Teen FictionMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...