Sau khi nghe hiệu lệnh bắt đầu bài kiểm tra thì Izumi lấy vũ khí ra từ kho đồ khiến người giám sát cũng bất ngờ vì nó vốn là kĩ năng cấp cao. Trong chớp mắt thì cậu xông vào trong hang với khí thế ngút trời, xoay vũ khí rồi vung đoạt mạng từng con kể các dạng cao hơn cũng ngã xuống, cho đến khi Tù Trưởng Goblin theo đánh giá mạnh thứ 2 trong đàn xuất hiện.
Nó lao lên với tốc độ bất ngờ, nhanh hơn những kẻ ô hợp mà cậu đã gặp, chỉ trong thoáng chốc nó đã xuất hiện ở sau lưng chuẩn bị vung vũ khí thì cánh tay đột nhiên rớt xuống làm nó ngỡ ngàng.
- Quá dễ dàng.
Khi con Tù Trưởng đang hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy ra thì tầm nhìn nó bị lộn ngược thì mới hiểu bản thân đã chết vì dính đòn tấn công từ Izumi.
Cậu đang tự mãn thì cảm nhận được một nguồn năng lượng vượt trội đang tiếp cận, chẳng cần nói nhiều thì đã triệu hồi Hassan và chiến giáp ra chuẩn bị sẵn tư thế chiến đấu.
Kẻ đấy bước ra khỏi vùng mà mục tiêu Izumi cần xử lý, trên đầu là con Thống Lĩnh vì khi đang cần tìm kẻ đủ chứa sức mạnh thì nó đã súc phạm hắn nên đã tự tay chặt đầu nó.
- Con người, ta đã nghĩ hôm nay không ai đến nên có lẽ phải bịt đầu mối rồi.
Thông tin
Tên:Ifrit
Level:???????
- Có khả năng triệu hồi lửa quỷ
"Quỷ lửa": tăng 39% sát thương lửa và ma thuật hắc ám"
[ Cấp Báo: Lỗi Thông Tin vì kẻ trước mặt khủng khiếp ngang một vị thần]
Izumi nhìn mà hoang mang không thể nói lên lời khi chưa được bao lâu đã gặp phải một vị thần, khi hắn đã thực sự nổi giận thì độ thiệt hại sẽ đến mức nào.
- Vô dụng thôi con người
Khi tiếng nói ấy cất lên, cơ thể của Izumi tự động quỳ xuống, tiếng nói ấy như có sức nặng như quả núi vậy.
Cậu cố gắng đứng dậy, kêu Hassan cùng lúc tấn công thì bị một đòn Hỏa Ma Pháp tấn công thổi bay một nửa cơ thể, còn Hassan lao lên vung kiếm nhưng cũng bất lực khi không thể chém qua lớp giáp dày của hắn ta.
- Vô dụng, anh hùng cổ xưa mà yếu đến vậy sao.
Hắn vươn tay bóp lấy cổ Hassan nhấc lên khiến Izumi muốn vùng dậy chống trả nhưng bất lực phải nằm im chịu trận.
- Không biết chàng trai đấy sao rồi nhỉ, em nghĩ cậu ta sẽ gặp chút khó khăn với Thống Lĩnh Goblin đấy chị Eula.
- Chị thì nghĩ tí ta nên vào kiểm tra thôi.
--- Cùng Lúc Đó ---
Tại một hầm ngục nào đó tại vương quốc Camelot, nhóm dũng sĩ đang cố gắng luyện tập với cường độ cao để thực hiện những nhiệm vụ khó nhằn về sau.
-con này sẽ là con cuối cùng.(ryo)
Nhóm anh hùng được triệu hồi bây giờ đang tập luyện cày cấp để ra chiến trường, chiến đấu với quân địch của đất nước Lucimonila (1 trong 6 đế quốc của lục địa Demos).
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Teen FictionMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...