Bắt đầu hiệp 2,Shinichiro tấn công trước tạo thế xong tốc biến chém thành những lưỡi đao bán nguyệt trảm xuống Izumi,cậu xoay sở tránh né những đánh như vũ bão từ phía anh trai mình.Nhớ lại lối di chuyển rồi bắt bài xong dùng lực đấm 1 cú vào mặt Shinichiro,sau đó thủ thế khiêu khích.
-bỏ mấy cái Võ Sĩ Đạo đấy đi,em với anh giao lưu võ nghệ tay không.(Izumi)Hiểu ý em trai nên Shinichiro bỏ thanh kiếm xuống rồi thủ thế,hai anh em lần này tay bo sắp lá cà đấm nhau,từng cú đấm Izumi tung ra thì Shinichiro đều né tránh thậm chí còn bắt bài nhưng với kinh nghiệm thì cậu dùng lực nhảy lên dùng tay Shinichiro làm vật chống rồi dùng chân siết cổ nhưng với sức khỏe thì Shinichiro lại là bố của cái trò này,vật cậu mạnh xuống đất xong tụ ma lực vào tay đấm mạnh xuống.
-duma anh dùng ma lực à.(Izumi)
-chiến thắng thì dùng gì cũng được,miễn vẫn giữ lối đánh tay không từ đầu.(Shinichiro)Vừa dứt lời thì 1 cú đá bay thẳng vào mạnh anh ấy,Izumi sử dụng chiến giáp Susanoo buff thêm sức mạnh cho cơ bắp rồi lao đến tung ra hàng loạt cú đấm vào người Shinichiro cho anh ta không thể bật được rồi nắm đầu vật ra xa xong lao đến thực hiện Rider Kick đá xuyên người Shinichiro.
---Phía Bên Ngoài Chiến Trường---
Eula đang đứng trên đồi nhìn về hướng chiến trường xa xăm nơi chồng mình đang tham gia chiến đấu,chắp 2 tay cầu mong thần linh che chở bảo hộ cho chồng có thể an toàn.
---Trở lại chiến trường---
Erina chiến đấu với thống lĩnh yếu nhất là Sloth,bên trong chiếc đồ bông đấy là 1 bé gái sử dụng Ma Pháp Biến Hình trở thành những con quái vật tấn công Erina,cô bé ấy cũng không muốn chiến đấu nhưng vì muốn bảo vệ ân nhân Shinichiro của mình nên buộc phải làm,khi Erina đang rơi vào tình trạng yếu thế bị cả đám lính Abyss bao vây thì 1 cơn vòi rồng xuất hiện thổi bay chúng rồi 1 loạt Chòm Sao giáng xuống quá tan vòng vây,1 người trùm áo đen xuất hiện gió thổi để lộ ra là Alex,dù không biết làm sao thằng bé vẫn còn sống nhưng sự xuất hiện đấy đã đem đến 1 lợi thế lớn cho Quân New World.Bắt giữ được Sloth,cô bé là Henly Sencheir được Shinichiro cứu khi bị 1 bầy sói đuổi trong rừng.
-tha bé đi!!em muốn sống!!bé còn trẻ mà!!(Henly)
-giờ làm sao đây.(Erina)
-giết quách đi.(Alex)Nghe xong Erina và Henly giật mình nhưng may đấy chỉ là đùa,nhưng bên chiến trường chỗ khác thì có vẻ đang cực kì máu lửa giữa hai Nephilim giữa Sieg và Greed,không nói nhiều khi thấy nhau thì lập tức đánh đọ sức mạnh của nhau,từng cú đánh thể hiện uy của mỗi người.Sieg buff thêm chúc phúc của 72 Demon-God rồi lao đến phang tới tấp đối thủ không cho cơ hội phản công lại nhưng Greed như bao nhiêu Thống Lĩnh đều có sức mạnh Tội Đồ,lên hình dạng Thiên Thần áp đảo Sieg,cậu cũng đú theo bộc phát sức mạnh theo kịp sức mạnh lần tốc độ của Greed,Thiên Không giờ là chiến trường của cả 2 rồi phang nhau ở tốc độ Ánh Sáng,từng ngọn lửa cả hai bộc phát thiêu rụi sinh vật trên không khiến cho Hanako đang bay trên trời xả đạn phải hạ cánh tránh bị thiêu đốt.Sieg buff thêm chục hiệu ứng rồi chém đôi người Greed nhưng hắn đã hồi phục trở lại rồi vung kiếm lao đến khô máu tiếp với Sieg,dù đánh đến cỡ nào thì hắn vẫn không thể bị giết,thế là dùng chúc phúc Băng Tuyết đóng băng hắn.
Còn bên những người khác thì đang phải đấu với các thống lĩnh ở phase 2,Yukiko đấu với Gluttony và hắn sở hữu khả năng hấp thụ,thứ sức mạnh khó chịu khi triệu tiêu mọi đòn đánh cô gây ra lên người hắn.Bên Tetsuya thì đấm nhau với Wrath trong trạng thái say máu,cả 2 đã vứt bỏ vũ khí để quay về cách đánh nguyên thủy nhất là tay không,dùng lực Tetsuya nhảy lên tung cước thì bị bắt lấy vật xuống đất nhưng đã dùng tay đáp rồi đứng lên trở lại,khởi động khớp tay thế là đủ rồi lao vào nhưng 2 con bò mộng chiến đấu với nhau,2 tay vận sức đẩy đối thủ lùi về sau,Tetsuya lợi dụng cơ thể nhỏ hơn mà có thể linh hoạt ra các đòn khóa khớp cản trở chuyển động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Teen FictionMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...