Từ ngày kết thân được với Eula thì Izumi cũng có thể làm những nhiệm vụ cao cấp để từ từ phát triển bản thân lên mức hoàn thiện nhất, cơ thể cũng thay đổi khá nhiều từ lần cuối chia tay với các hiệp sĩ của Camelot.
- Này Izumi, dạo này cao lên và nhìn nam tính hơn rồi nhỉ.
- Ngài Jubou cứ khen quá làm tôi ngại ghê, quả thật thì từ lúc làm mạo hiểm giả thì cơ thể tôi nhìn khác biệt hẳn.
- Mái tóc của cậu giờ trắng bệch không khác gì màu của mấy bộ xương luôn đấy, lại là việc tiêu hao sức lực cơ thể bất chấp vấn đề cạn kiệt Ma Lực đúng chứ.
- Chà, đúng là không thể qua được con mắt của Tướng Quân rồi, cơ bản thì để mạnh hơn thì tôi phải càng đến gần với cái chết mới có thể phát huy hết tiềm năng của bản thân.
- Nghe này chàng trai, ta công nhận nỗ lực đấy nhưng tự hành hạ cơ thể không phải ý kiến hay đâu.- Jubou nhẹ nhàng xoa đầu Izumi.
Nói chuyện bản thân xong thì cả hai chuyển hướng sang nói chuyện về gu phụ nữ của nhau, dù gì Jubou cũng đã có gia đình nên chắc chắn sẽ liên quan ít nhiều đến vợ ngài ấy còn Izumi thì khiến Tướng Quân hiểu ra.
- Ta biết cậu thích ai rồi nhé, mạnh dạn lên đi, ta cá chắc cô gái ấy cũng đang chờ lời từ cậu đấy.
- Thật sao, nếu vậy thì tôi cần chuẩn bị vài thứ đã.
Izumi ngồi bên bàn lặng lẽ nhìn Eula với ánh mắt trìu mến, có lẽ trong mấy tháng bên nhau cùng vượt khó khăn thì tình cảm của cậu chỉ dành cho người con gái đấy.
- Này Izumi, cậu có thể cùng tôi nhảy một điệu không, dù gì thì tại hôm nay cũng là lễ hội nên cứ thoải mái một hôm đi.
- Với cô thì lúc nào tôi cũng sẽ đồng ý thôi Eula.
Cả hai nhảy dưới ánh trăng, cùng ánh lửa phập phùng rồi lại dìu nhau vào góc tối nào đấy để bắt đầu làm chuyện mờ ám.
- Cậu bạo lắm đấy biết không, chỉ mới quen chưa được 2 tháng tính bắt tôi về làm dâu rồi.
- Hứa chịu trách nhiệm, tôi nuôi cô suốt đời cũng được.
- Bây giờ chưa phải lúc vì tôi chưa sẵn sàng đâu.
- Vậy tôi sẽ đợi đến khi cô thực sự sẵn sàng.
---Sáng Hôm Sau---
Theo như thường lệ thì các Hội sẽ luôn có những người môi giới sẽ luôn bán các thông tin có giá trị và người quản lý sẽ tung ra để các thành viên trong Hội của mình sẽ nhận và đem về lĩnh thưởng, chuyện đụng mặt tranh chấp với các Hội Mạo Hiểm khác cũng là chuyện thường xuyên xảy ra.
- Này Eula, tôi lấy được nhiệm vụ này hay ho lắm này, dù gì là nhiệm vụ Cấp A nên cũng có thể thoải mái làm không bị tranh.
-cho tôi xem thử nào, bắt Chimera xổng chuồng.
---thông tin quái thú------
Tên: Chimera
Chủng: quái hỗn tạp
Rank: B=>A
Là những quái thú được tạo ra từ thuật giả kim (đa số là rank B), rất hiếm khi thấy Chimera tự nhiên và chúng cực kì hung dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
أدب المراهقينMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...