Chương 7: Lướt Qua Đời Nhau

355 31 9
                                    

Sau ba lần triệu hồi những Huyền Thú cấp cao thì Izumi đã phải nằm liệt giường nửa ngày để có thể làm quen với các áp lực, hiện tại khả năng chịu đựng của cậu cũng đã cao hơn trước rất nhiều từ đấy sẽ mở ra con đường phát triển về sau.

- Cậu tính về sau sẽ làm thế nào đây.- Nana đứng cạnh hỏi Izumi

- Chắc là sẽ du hành khám phá mọi ngóc ngách của thế giới này vậy.

- Chúc về sau con đường cậu chọn sẽ luôn may mắn.

- Cảm ơn Nana.

Tại một nơi nào đấy trong cánh rừng già, một di tích cổ đại giờ cũng chỉ còn là những phiến đá nằm lăn lóc dưới nền đất, tiếng nhóm lửa ngồi nướng xác của sinh vật mạnh nhất khu rừng này, kẻ đã hạ hỏa long Nadare nhưng giờ cũng chỉ là món ăn để tên đàn ông bí ẩn đấy thưởng thức rồi đánh giá hương vị như một nhà phê bình ẩm thực.

- Negar à, thịt đánh giá cao đấy mỗi tội xương nhiều khiến ta ăn hơi mắc răng, đánh giá loại tốt.

Hắn thở dài rồi dùng chân dập tắt ngọn lửa rồi khoác áo choàng đi tiếp cuộc hành trình rời khỏi khu rừng giống như Izumi nhưng chỉ khác là đi trong tâm thế tận hưởng không khí thiên nhiên rừng rậm.

- Sau hơn 500 năm ngủ say thì ta đã trở lại, thực thể sẽ đem tới hồi tận diệt của thế giới này để dâng cho Hỗn Loạn một bức tranh đẹp mắt.

--- Chuyển cảnh ----

Izumi cùng Nana quan sát cả thị trấn đang được di dời sau sự cố, tất cả những người sống sót đành phải chấp nhận nổi đau để có thể bước tiếp trên thứ định mệnh được sắp đặt gọi là cuộc sống này, sống thay cho những người đã bỏ mạng vì thử thách.

- Khi nào mới tới vậy ngài Tướng Quân, tôi chán quá đi.(Izumi)

- Cũng gần đến cổng thành rồi đấy.- Jubou nói

- Thanh niên trai tráng thì phải phấn chấn lên chứ, đừng ủ rũ coi chừng mất đi nhiệt huyết.(Astra)

- Nhưng cô cũng chỉ trạc tuổi tôi thôi mà, sao nói chuyện như bà cụ non thế.(Izumi)

- Cậu nói ai đấy thằng nhóc này.(Astra)

Khi đoàn xe cũng chỉ còn cách cổng vương quốc Camelot khoảng vài cây số thì bắt gặp đám sát thủ đang chặn đánh một đoàn xe nhìn qua khiến Astra và Jubou bất ngờ lao xuống ứng cứu vì đấy là xe của nước láng giềng đến để thực hiện lời hứa hôn.

- Công chúa Guinevere, bọn tôi tới cứu người đây và đám cướp kia, các người sẽ phải chết vì phạm thượng tới công chúa.

Izumi lúc này lao nhanh lên mở đầu trận chiến rút kiếm cắt bay đầu tên đang kề lưỡi dao vào người công chúa để tránh khiến mọi người lo lắng và chỉ trong thoáng chốc mọi thứ đã được xử lý êm xuôi khi tất cả thành viên hộ tống công chúa đều an toàn.

Nhưng ông chú quản gia đã bị thương nghiêm trọng đến thuốc hồi phục của tôi cũng không có tác dụng nên chỉ có thể dùng thuốc cầm máu tạm thời được chừng nào thì hay chừng đấy để đến vương đô Camelot thì có thể kiếm được các thần y để cấp cứu cho người đàn ông này.

Soul Life:Tung Hoành Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ