Chương 2: Vượt Cấp

536 47 5
                                    

Izumi vung kiếm từ tối mịt cho đến sáng, máu của lũ quái vương vãi khắp nơi cùng với đó là cơ thể cậu càng có sự chuyển biến cực lớn khi cơ bắp đã phát triển, các giác quan được tăng cường ở mức có thể biết mọi thứ trong tầm mắt ở phạm vi 20m.

Sau khi đã ăn uống no nê bằng thịt từ xác của lũ quái thú đã được xử lý sạch sẽ thì cũng đến lúc Izumi tìm cách ra khỏi khu rừng để tiếp cận với không khí bên ngoài cùng với đó là nền văn minh mới lạ của những chủng tộc có trí tuệ bậc cao tại thế giới này, ngồi dùng hệ thống để tạo ra cái la bàn tự chế thì cùng với những kinh nghiệm đúc kết hồi còn vào rừng với ông nội thì Izumi đã xác định được hướng có thể đi là phía đông.

Vừa đi thì cậu cũng vừa chạm vào những cái cây để cảm nhận đã có người đến đây khai thác thì nhận lại sự thất vọng, có lẽ khu rừng này là nơi khá nguy hiểm và chưa được khai phá hết, càng đi sâu về phía đông thì mùi máu càng nồng khiến Izumi bất giác lấy vũ khí ra thủ thế chuẩn bị.

Trong nháy mắt Izumi đã bị húc bay bởi một lực cực mạnh văng xa đập vào cây, dự đoán thì cũng gãy hai ba cái xương ở vùng mạn sườn khiến việc đứng lên cũng gặp khó khăn, tưởng đối thủ trước mặt là ai thì hóa ra là người quen cũ dù cả hai chưa gặp nhau thẳng mặt bao giờ.

- Ra tên của mày là Nadare à Drake.

Izumi nhìn con Drake đấy, nó vẫn vậy nhưng khác một chỗ là trên đầu nó là xác của con non, cơ thể thì nhiều vết thương, mắt bên phải của nó đã mất và cậu không biết thứ gì đã tấn công nó nhưng biết thứ đó còn mạnh hơn con sinh vật đang đứng trước mặt cậu, Nadare biết số mình tới lúc này cũng đã tận nên để xác của con non xuống rồi lấy hơi chuẩn bị làm điều gì đấy.

Nó lại gầm lên rồi lao đến định dùng lại đòn cũ tấn công nhưng nó nghĩ Izumi là ai khi dễ dàng tắm hai lên trên một dòng sông như thế sao, cậu nhảy lên canh phần đỉnh đầu lộ ra thì liền vung kiếm chặt vào phần đã nhắm khiến nó gục xuống.

- Ra cũng chỉ có thế.

[Cá thể Nadare đang có ý thù địch với bạn]

- Khoan.

Nadare gầm lên ở cự li gần khiến màn nhĩ của cậu bị tổn hại nhẹ rồi quẫy thật manh hất ngã Izumi ra đất xong nhấc chân ghì xuống khiến cơ thể bị khóa cứng không thể di chuyển thoát ra, lúc này cậu vận dụng thử thứ được gọi là ma thuật tạo ra Điện ở cự li gần khiến cả hai đều phải dính sát thương.Nhưng đúng như bản thân cậu dự đoán thì đòn bất ngờ ấy không đủ khiến nó bị thương mà chỉ có chút bất ngờ nhẹ để kéo dài thời gian để vết thương đóng lại, hiện tại trong mắt nó hoàn toàn chỉ có sự phẫn nộ và uất ức, Izumi hiểu điều đó vì người mẹ mất con là nỗi đau quá lớn có thể kìm nén được hơn hết là tủi nhục vì phải chạy trốn giữ mạng, vì thế nó không rời xa cái xác của con mình.

Dù vậy Izumi cũng không thể chùn bước được vì bản thân cần phải mạnh mẽ hơn rồi bứt tốc lao lên xoay kiếm chém một đòn mạnh gây ra sát thương khổng lồ đổi lại là mất vũ khí vì áp lực phải chịu mà gãy đôi trong sự ngỡ ngàng của cậu.

-Con mẹ nó!!!!

Cậu liền kéo dài khoảng cách nhưng Nadare liền rút gọn khoảng cách rất nhanh khiến Izumi không kịp trở tay và nhận vết cào lên cánh tay và bị thương nặng,trong vết cào ấy có thêm hiệu ứng tê liệt càng khiến trận đấu trở nên khó khăn.

-Đành vậy thôi. Cũng không còn cách nào khác.

Izumi vận ma lực trong người rồi tạo ra một vụ nổ lớn tạo ra khói bụi mù mịt che đi tầm nhìn của Nadare xong chạy núp vào bụi cây mở hệ thống cửa hàng để mua những vật dụng cần thiết để ngay lập tức quay lại trận chiến.

- Một thanh kiếm gỉ sét và một chai thuốc hồi phục cầm máu kèm băng gạt.

Nhanh chóng xử lý vết thương rồi canh khi nó đang tìm kiếm lộ ra điểm sơ hở thì nhảy lên nhắm vào phần mạn sườn khó xử lý nhất rồi đâm mạnh khiến nó đau đớn rồi quằn quại vì bị uốn ván kèm vết thương sâu và nhiễm trùng, việc nó chết thì chỉ còn là vấn đề thời gian nhưng tôi muốn chấm dứt sự đau khổ nên chuẩn bị ma thuật kết liễu.

[Chúc mừng bạn đã mở khoá kĩ năng ẩn "không gian thần binh]

Giọng lão thượng đế vang lên khiến cho Izumi có chút bất ngờ nhưng cũng vui mừng vì sau bao lâu cũng có người nói chuyện chứ để lâu thì cậu có khi hóa thành khỉ mất, nhưng quay lại vấn đề quan trọng nên kêu lão ta liên lạc lại sau.

Đang chuẩn bị tung chiêu nhắm vào phần dây thần kinh kết nối với não thì cơ thể của Nadare bỗng dưng phát sáng làm Izumi sợ xanh mặt vì cảnh này thực sự rất quen khi coi Pokemon.

[Cá thể Drake Nadare đã tiến hoá thành Flame Dragon Nadare]

Mặt đất xung quanh nó trở thành dung nham, chiến đấu trong hoàn cảnh thế này là một bất lợi lớn đối với cậu, tức tốc mua thêm thanh kiếm mặt kệ chất lượng có ra sao để đối mặt với một quái thú mạnh nhất trong truyền thuyết.

- Đây sẽ là kết thúc.

Nadare vận chút hơi tàn còn lại ngưng tụ thành một quả cầu lửa lớn nhắm vào con người trước mặt và cậu lao lên đâm xuyên qua quả cầu có nhiệt độ cao đấy nhắm thẳng vào cổ của hỏa long rồi kéo xuống hạ gục thành công nó. Xung quanh khu vực đó chỉ toàn là khói, khi làn khói tan ra thì xác của Nadare đã nằm dưới nền đất, còn Izumi thì vẫn đứng vững biểu trưng cho sự chiến thắng, trước khi nhắm mắt thì nó đã nói ra mong muốn được trả thù cầu xin cậu sẽ hoàn thành tâm nguyện giúp nó.

- Tôi hứa, giờ thì yên nghỉ đi đối thủ.

- Kẻ làm chuyện đấy tôi sẽ không để hắn toàn thây đâu.

Cậu lúc này kiệt sức ngã xuống ngất lịm đi và khi tỉnh dậy đã nằm trên giường


Soul Life:Tung Hoành Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ