Takeshi sau trận chiến với Guladal thì dần gục xuống nhưng Mordred đã đỡ lấy,dìu nhau về chỗ cứu thương.Do sự thức tỉnh được đẩy nhanh quá cao,Erina cố gắng kìm lại quá trình để tránh sức mạnh tăng quá mức kiểm soát mà tự hủy hoại bản thân,Yukiko nhìn vậy mà thở dài nên dùng dùng Băng Ma Pháp để tạm thời đóng băng mạch Ma Lực kéo dài thời gian.
-còn lại dựa vào tinh thần của con thôi nhóc à.(Yukiko)Nhìn anh trai mình như thế khiến cho Kay cắn răng muốn làm gì đó,nhưng với khả năng của bản thân thì chẳng biết phải làm gì cả.Erina nhìn vậy vỗ vai an ủi đứa cháu,hiện tại có cách là tới Elfvala để tìm cách cứu chữa vì nơi đấy cũng là khởi nguồn của các Ma Thuật nên theo suy đoán thì cũng sẽ có cách.
-vậy để anh đi cho,dù gì thì Haruki cần với em hơn.(Yamato)
-em không muốn anh gặp nguy hiểm.(Yukiko)
-ngốc ạ,anh mạnh lắm đấy nên cứ yên tâm đi.(Yamato)
-Papa gồng lên cho Mama xem đi.(Haruki)Nhìn Yamato như thế làm Yukiko không nỡ lòng,nhưng anh ấy chỉ lại gần ôm thể hiện tình yêu,hứa chắc chắn sẽ trở về.
-nhắc về rồng mà không bảo tôi là sai rồi đấy nhá.(Jack Atlas)
-không phải cậu đang ở phía Nam à.(Yamato)
-tôi xử lý xong công việc ở đấy rồi,trên hết là kể về xuất thân của cậu nhóc kia đi.(Jack Atlas)Vừa nói thì Jack liếc nhìn về phía Kay khiến cậu nhóc lúng túng,Takeshi thì Jack đã liếc qua biết hết chuyện nhưng còn Kay thì bí ẩn,qua góc nhìn của Jack thì Kay có 1 nguồn năng lượng bí ẩn đang chảy trong người.
-khi nào mới đi thì báo tôi,trên hết là chúc đứa bé kia sau này khỏe mạnh nhé.(Jack Atlas)
-cảm ơn anh,có gì sau này nhờ anh kèm cặp cho cô bé.(Eula)
-con gái à,vậy sau này có con trai thì đính hôn được đấy.(Jack Atlas)
-anh kĩ tính quá,nhưng nếu thế thì tốt quá.(Eula)---về phía Izumi---
Sau khi được Merlin làm bác sĩ tâm lý ổn định lại tinh thần thì Izumi cũng trở về bình thường.Đúng như Merlin đã đoán,sau sự kiện Abyss thì cậu ta đã bị hậu sang chấn tâm lý (PTSD),càng để lâu thì có khi Izumi sẽ toang thật.Izumi soi bản thân trong dòng nước,tự chấn an bản thân chỉ cần bản thân cố gắng thì sẽ ổn thôi.Nuốt nước bọt rồi đi triệu gọi tất cả quân lính để làm lễ truy điệu cho tất cả người đã hi sinh trong đợt tấn công vừa rồi,tinh thần của họ lúc này đã kiệt quệ nhưng bản thân Izumi lúc này chính là động lực thúc đẩy bọn họ tiếp tục đi tiếp.
-Sau vụ việc vừa xảy ra tôi xin chia buồn với những người đồng đội thân thiết với họ,cũng gửi lời chúc những con người ấy an nghỉ,họ đã cố gắng hết mình trong nhiệm vụ đột kích này.(Izumi)
-Thi thể của những người ấy chúng tôi sẽ bảo vệ gửi về cho người thân ở quê nhà,xin cảm ơn những người đã hi sinh vì đại cục.(Izumi)
"Lần đầu tiên mình phát biểu,khó thở quá"(Izumi)Nhìn những người lính đang sa sút tinh thần,cậu hét to tên từng người.
-để kế thừa ngọn lửa của những người đã hi sinh,chúng ta phải tiếp tục hoàn thành công việc mà họ đã dựng sẵn để chúng ta đi tiếp!!(Izumi)
-những người còn sống hãy nghe đây!!Các người chỉ là những con người không có tí vẻ vang gì trong cuộc sống,chẳng bao giờ được người khác công nhận!!(Izumi)
-nhưng thế thì đã sao,khi ở trên chiến trường các người với quý tộc hay anh hùng đều giống nhau cả!!(Izumi)
-kể cả ta cũng ngang hàng với các người,đừng mong sẽ có 1 anh hùng tới cứu giúp,vì chính các người đã và đang làm anh hùng gánh vác 1 nhiệm vụ lớn lao.(Izumi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Ficção AdolescenteMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...