Chương 12

42 7 1
                                    

Trên đường tìm đối tượng lợi dụng thì cậu,đụng phải 2 người kì lạ,1 pháp sư và 1 cậu bé.
-xin lỗi,tôi có việc.(Izumi)
-đứng lại!ta có việc muốn hỏi cậu đấy!(Icarus)
-sao cậu lại có mùi đó,mùi của người chết.(Icarus)
-nhóc nói gì đấy,tôi còn sống đây,sao chết được.(Izumi)
-đúng là mấy tên điên.(Izumi)

Bỏ đi,cậu cuối cùng cũng gặp được tối tượng lợi dụng,1 đoàn thú nhân luôn giơ cao bảng chống đối áp bức,cười trong lòng.đi đến và áp sát thì thầm những lời có cánh về sự tự do,nếu như mấy ông của thánh đường nghe được thì nó sẽ được ví như những lời đường mật dụ dỗ chết người khó có thể chối từ của ma quỷ vậy.
-ngài có cảm thấy thế giới này quá bất công không,có bao giờ nghĩ rằng tại sao lũ quý tộc lại áp bức chúng ta như thế không,đó là vì chúng ta quá nhân từ,vậy thì hãy vùng dậy,hô to khẩu hiệu.(Izumi)
-chúng ta sẽ đánh tan sự bất công này,giải cứu những nô lệ thoát khỏi áp bức,kêu gọi họ đứng lên giành lấy tự do cho chính mình.(Izumi)

Vừa nói,vừa dơ tay hô to khẩu hiệu phản đối sự phân biệt.Kích được lòng các nô lệ thì họ quyết định sẽ đột kích vào tối nay.Izumi rời đi để tránh bất trách,tiện thể ghé vào tiệm bánh ăn 1 miếng bánh kem dâu,uống thêm tách trà ổn định tinh thần,nhân cách kia cũng nói về 2 người lúc nãy không phải tầm thường,nếu xảy ra xung đột thì khó mà ăn được cả hai,nhất là gã pháp sư vì khí tức gã mạnh đến không tưởng.

Phía Icarus và Merlin,cả hai đang tính đi ăn bánh thì bất ngờ gặp lại Izumi,ngồi đối diện,cả 3 có 1 cuộc nói chuyện khá căng thẳng,nếu họ biết được ý định khủng bố của cậu thì sẽ can thiệp vào.
-không cần giả vờ đâu.(Icarus)
-dù cái vương quốc này có nát thì chúng tôi chẳng màng quan tâm.
-mà quý danh của anh bạn là gì thế,tôi là Icarus,còn tên pháp sư là Merlin và chúng tôi đang trên đường tìm 1 người bạn mất tích.(Icarus)
"đổi chủ đề nhanh thật"(Izumi)
-tôi tên Izumi,mà người mấy người tìm tên gì thế.(Izumi)
-trùng hợp thật người tôi đang tìm cũng tên Izumi đấy!(Icarus)

"này bị ngu hay sao thế,đúng người cần tìm rồi kìa,trên tay có vết xăm kìa,cái khuôn mặt nam nữ kia cũng không nhận ra sao"(Merlin)

"từ từ,dò hỏi thêm tí đi,lỡ không phải sao"(Icarus)

Đang chửi nhau thì Izumi lôi ra tấm bản vẽ lại người con gái mà cậu luôn dò hỏi,cả hai nhìn xong khẳng định trước mặt chính là thằng mà tìm kiếm,20 năm tìm thì cuối cùng cũng mò về.

"cảm tạ trời đất,cuối cùng cũng tìm được thằng nhóc này,chứ con Cath Palug nó hành mình nhiều vc"(Merlin)

Khi cả đám đang nói chuyện phiếm thì 1 sinh vật nhỏ đi tới,đạp vào đầu Merlin rồi nhảy vào lòng Izumi,theo phản xạ thì cậu liền vuốt ve nó,khuôn mặt thỏa mãn khi chạm vào con vật mềm mại đó.

-ai là bé cưng nào.(Izumi)

Dù đã mất kí ức nhưng cái tính dễ dụ đó vẫn vậy,liền đưa ra đề nghị kêu cậu gia nhập nhóm họ và họ sẽ giúp Izumi tìm lại kí ức,nghe xong nó cũng lọt tai nên cũng đồng ý ngay mặc kệ nhân cách kia ngăn cản.

Tối nay cả bọn sẽ rời đi vì chuẩn bị có 1 cuộc bạo loạn lớn xảy ra tại vương quốc này,đúng giờ Izumi tính.1 tiếng còi vang báo hiệu,những ngọn lửa phấp phới,các nô lệ mang đồ chuẩn bị thọc tiết lũ quý tộc,người chỉ huy hô vang tiếng kêu gọi những người khác tham gia và được hưởng ứng khi thấy ông ta dọn được 1 nhóm trấn áp.Phần Izumi và các anh em thì đang lén chạy khỏi vương quốc,chuẩn bị đi khỏi thì 1 nhóm binh lính chặn đường họ,dù đã khuyên nhưng chúng vẫn ngoan cố vẫn muốn xử cả bọn,hết cách nên cậu chỉ đành giải quyết.

Soul Life:Tung Hoành Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ