--Tại chỗ Yamato--
Bước vào sảnh đường nơi mà các Trưởng Lão cùng Tiên Vương đang chờ sẵn,họ đã đọc tương lai bằng các vì Tinh Tú nên cũng biết về việc cậu tới đây.Yamato cũng chẳng nhiều lời nên liền hạ mình xuống cầu xin Tiên Vương giúp cứu mạnh cháu trai mình mặc kệ có mất đi tôn nghiêm.
-bạn hiền à,tôi chỉ làm màu thôi,đứng dậy đi,việc cứu cậu bé đấy tôi sẽ sẵn sàng làm hết sức.(Tiên Vương)
-hể,lo lắng hơi thừa thãi rồi,thế sao nhiều người ở đây thế.(Yamato)
-chúng tôi cần sức mạnh của mọi người để giết 1 Long Vương,tiện thể giữ an toàn cho ban lãnh đạo.(Tiên Vương)Tiên Vương nói xong liếc nhìn sang chỗ Kay,Jack lấy tay che lại vì thấy luồn Ma Lực của Tiên Vương đang có chút dao động.Đâu ai biết ông ta sẽ làm gì,các Trưởng Lão đứng ra giải thích chỉ là sự hiểu nhầm,nhưng trên hết hãy lại cùng bàn kế hoạch sắp tới.
Tiên Tộc là những Pháp Sư có kiến thức khổng lồ về những Ma Pháp,họ có thể đoán được tương lai nhờ vào chuyển động của Tinh Tú.Họ kể về kẻ thù sắp tới là Cuồng Hải Long,những chiến thuật sắp tới trong vòng 1 tiếng nữa.
Mọi người ngồi xung quanh giải thích chiến lược,Takeshi thì được các Pháp Sư điều trị,còn Kay đi dạo trong Hoàng Điện thấy những bức tranh có chút quen thuộc.Jack kể với cậu về câu chuyện của Đất Nước này,người em gái yêu quý của Tiên Vương vào 200 năm trước bỗng nhiên biến mất tại cánh cổng bí ẩn khiến ông ta đau buồn,từ đó đâm đầu vào nghiên cứu ma thuật và tạo nên Elfvala hiện tại.
-nghe nhạt thật đấy,mà cháu đang cảm thấy rằng người phụ nữ trong bức tranh làm cháu có cảm giác đau lòng đến lạ.(Kay)
-chắc là nhóc có tâm hồn nghệ thuật nên cảm nhận được nổi đau của người đã vẽ ra bức tranh thôi.(Jack)Quay trở lại cuộc họp thì thời gian chuẩn bị đầy đủ,bên ngoài những cơn sóng liền nổi dậy tấn công vào đất liền nhưng bị cản lại bởi các bẫy ma thuật đã dựng sẵn.Hình dáng khổng lồ dần để lộ sau làn nước biển,hắn ta chỉ cần thở nhẹ cũng khiến những người lính gục ngã vì uy áp bản thân thể hiện,Tiên Vương ra lệnh triệu tập những pháp sư và vũ khí đồng loạt tấn công vào khiến Hải Long đành quẩy mình phản công.
Lũ rồng trong biển đồng loạt lao lên tấn công hỗ trợ cho chủ nhân của mình,Yamato dùng Ma Pháp tạo ra các dây leo yểm trợ trói chặt chúng để giảm bớt khó khăn cho bên Tiên Vương.Đối mặt với Cuồng Hải Long khiến Tiên Vương có chút sợ hãi nhưng vì là người đứng đầu nên nếu chạy bây giờ chỉ khiến lòng dân nao núng,dùng sức mạnh tạo ra vô số kiếm ánh sáng tấn công dồn dập nhưng cũng chỉ gây tí vết thương cho hắn.
-yếu quá đấy Tiên Vương,chưa ăn sáng à.(Beranael)
-đừng xem thường ta!!(Tiên Vương)
-già rồi thì ta nghĩ mi nên nằm im 1 chỗ để ngủ đi!!(Beranael)Hắn gầm lên tạo ra những đòn xung kích đóng băng không gian xung quanh làm những dây leo của Yamato không thể hoạt động mà tan biến.Lũ rồng thoát khỏi khống chế tàn phá xung quanh,Jack vận Ma Lực tích tụ tạo ra đòn tấn công hủy diệt hết tất cả giúp mọi người nhưng tạo sự chú ý cho Beranael.
Chưa kịp phòng bị thì nhận ngay đòn xém mất mạng,sức mạnh của Long Vương mạnh đến bất thường khiến Jack bị thương nặng.Yamato liền ra lệnh cho quân lính khai triển Ma Pháp Trận đã dàn sẵn tạo nên các sợi xích kiềm hãm hắn ta,vừa bị trói lại thì vô số đòn tấn công tổng lực dồn lại quyết giết nhưng để lại là sự bất lực.
-quá yếu rồi đấy!!(Beranael)
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Novela JuvenilMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...