Khi ăn sáng với Nana xong, Izumi hỏi Nana về đường đi xuống thị trấn gần đó để mua ít đồ ăn tối nay, 1 thị trấn nhỏ yên bình, nhưng gần một khu rừng nguy hiểm khiến cậu có chút buồn cười vì khó hiểu sao họ có thể may mắn đến vậy.
Khi đang đi tìm cửa hàng thì cậu lớ ngớ thế nào đi lạc qua tới khu bọn vô lại đang chuẩn bị làm trò con bò gì đấy với một cô gái trẻ làm Izumi phải nhúng tay vào cản lại.
- Thằng nào đấy, lùn thế.
- Lùn ăn hết của nhà mày à.
- Anh em đâu lấy dao dạy dỗ nó phát.
- Chúng mày vừa sủa cái gì cơ, xin lỗi chứ tiếng chó khó nghe quá.
- Phanh Thây nó.
Hắn lao đến định cho Izumi biết thế nào là lễ độ. Nhưng động tác của gã ta quá chậm, cậu né nó sang một cách nhẹ nhàng, rồi tặng hắn một đấm thẳng vào mặt chó của hắn. Tên thủ lĩnh sợ hãi, ra lệnh cho lũ đàn em của hắn tấn công tiếp. Nhưng chỉ trong vài giây, lũ đàn em của hắn đã nằm dưới chân của cậu, tên thủ lĩnh sợ hãi, cầu xin tha mạng, nhưng Izumi vẫn không nhân nhượng cho hắn 1 đạp thẳng mặt khiến cho hắn ngất ngay tại chỗ. Xong việc thì tới hỏi han tình hình của cô gái đấy mong có gì xin được tí quà báo đáp nhưng lại chạy đi khiến Izumi có chút thất vọng thở dài.
-Có nhất thiết là phải như vậy không chị gái.
Cậu đã nhầm khi đằng sau lưng là một con quái vật dị dạng đang há mồm chuẩn bị xực miếng thịt trên vai khiến Izumi quay ra sau cho nó một tát sai quai hàm.
-Máaaaaaaaa!!!
Ngoại hình của nó khiến cậu giật mình và ngạc nhiên hơn nữa,là nó biết nói chuyện:
-con người ư.
-hahahahhahahah, lần đầu tiên ta thấy có kẻ dám đối mặt với ta đấy, mà cú tát lúc nãy làm văng não ta ra rồi nên chờ ta nhặt lại đã nhé.
-Tởm vãi!
-Vậy mi có thấy con undead nào đẹp chưa!!
- Mà thôi dù gì thì mi cũng sẽ chết thôi khỏi phải nói nhiều.
- Không có chuyện đó đâu.
- Cái gì!!!
Izumi nhanh như cắt rút thanh kiếm từ trong kho đồ ra cho nó 1 chém bay đầu, đúng như cậu đã dự đoán, nó chưa chết, chỉ cần còn đầu là nó chưa chết hẳn, nên cầm đầu lên để tra hỏi tin tức xung quanh vì ước lượng kiểu gì nó cũng có đồng loại theo sau.
- Mày có phải là con duy nhất trong khu vực này không!
- Thưa ngài! Quân của tôi còn thêm 2 người nữa, dẫn đầu Lich King.
- Xin tha cho tôi!!
Nghe đủ thì Izumi lấy chân đạp bể hộp sọ rồi tức tốc chạy ra trung tâm của thị trấn, một cảnh tượng có thể sẽ không bao giờ mà cậu có thể quên được, xác người chồng chất lên nhau. Dưới đó là là 2 con Lich còn lại cùng với Lich King và đoàn quân của nó.
Nó liếc nhìn sang chỗ Izumi đứng và cử 2 con Lich còn lại tới chỗ đấy để diệt nốt kẻ cuối cùng, tất nhiên thì mấy thứ tầm phào đấy đều bị cậu tung cú chém lấy mạng của 2 con lich cùng lúc.
---chuyển cảnh---
Quân đội của đất nước Camelot đã đến đây vì nơi này thuộc vùng đất họ đánh chủ quyền.
-Đội cung thủ, giương cung!!! (Tướng quân)
-BẮN!!!(tướng quân)
Những cơn mưa tên bắn thẳng vào lũ undead. Chỉ còn vài con trên chiến trường, những người lính xông lên chiến trường hạ từng con undead, nhưng thứ khó khăn nhất vẫn ở đó. Nhìn từng người một, rồi lao đến với tốc độ kinh hồn, một người đã nằm xuống, năm người lao lên cùng một lúc, chớp mắt năm người đã chết, toàn bộ quân lính lùi lại.
- VÀO VỊ TRÍ PHÒNG THỦ!!!!!!!
Lão chỉ huy la lên trong sự bỡ ngỡ thì Lich King đã đến với sát khí ngút trời khiến quân lính phải run sợ mà không kiểm soát được phần dưới của mình.
- Vô dụng thôi.
- Cái gì cơ.
Trong chớp mắt toàn bộ quân lính đã chết trong sự bàng hoàng của người chỉ huy đấy, Lich King chỉ nhẹ nhàng đặt kiếm lên yêu cầu chỉ huy tự sát để giữ lại tí lòng trang nghiêm cuối cùng và nó đã trở thành sự thật.
---chuyển cảnh---
- Tên Lich king ấy đã tiêu diệt hoàn toàn bộ sư đoàn của chỉ huy đội 5 rồi thưa Tướng Quân.
- Làm phiền người rồi, kiếm thánh Astra.
- Vậy bây giờ chúng ta nên làm thế nào đây thưa ngài, Đức Vua bảo chúng ta có thể rút lui nhưng như vậy quá hèn nhát trái với lời thề của một hiệp sĩ.
- Hãy cử một đội về thông báo với nhà vua để xin thêm tiếp viện đi, còn lại hãy cắm trại quan sát tình hình, quân trinh sát hãy âm thầm vào cứu những người mắc kẹt ra.
- Tuân lệnh Tướng Quân.
Khi quân trinh sát và đội hỗ trợ đi mất thì Tướng Quân chỉ thở dài cảm thấy ngỡ như thế giới sắp tới hồi diệt vong vì khung cảnh lúc này chỉ còn máu.
-------chuyển cảnh-------------
Lich King, hắn ta liếc sang 1 bên rồi hét to kêu gọi người đang trốn quan sát nãy giờ ra mặt nếu không sẽ có thêm người chết.
- Đừng trốn nữa, mau ra mặt đi, kẻ hèn nhát.
- Này, ta không phải là kẻ hèn nhát nhá!!
- Vậy thì hãy mau xưng tên của mi đi!
- Ta tên là Minamoto Izumi, vậy còn mi thì sao.
- Ta là Hassan, chiến binh từ vùng Trung Đông của thế giới.
Sau khi giới thiệu tên thì cả hai đã chuẩn bị sẵn tư thế rút vũ khí ra để lao vào chiến đấu sống còn với nhau.
___________________________________
Thông tin kẻ địch:Tên: Lich King/ Hassan
Level: 70
Và tất cả chỉ số đều nhỉnh hơn Izumi một bậc cho đến kĩ năng.
Trang bị:
Thanh gươm của thần chết:
- Cộng cho khả năng sử dụng kĩ năng liên quan đến linh hồn thêm 27%
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Teen FictionMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...