Tôi là Sakamoto Ryota, sau cái chết của người bạn thân Izumi thì đã hoàn toàn suy sụp chỉ suốt ngày chơi game mà không quan tâm thế giới này ra sao, tôi cũng chẳng dám nhìn mặt người thân của Izumi nữa.
Và bỗng một ngày tôi bị dịch chuyển sang thế giới khác, ngoài tôi ra thì cũng còn vài người khác nữa, xung quanh thì hàng đống người vây quanh vui mừng vì đã thành công hoàn thành nghi lễ gì đấy.
- Chào mừng các dũng sĩ đã đến với vương quốc Camelot.
- Pháp sư ư! - Ryo bất ngờ đáp
- Các ngài hãy đi theo chúng tôi, tôi sẽ đưa ngài đến gặp đức vua.
Tôi và nhóm người được triệu hồi liền đi theo họ tới sảnh đường cùng điện, khung cảnh trong cùng điện thật hoành tráng, nguy nga và lộng lẫy. Vị vua ngồi trên ngai thấy thì bước xuống vui vẻ mời chúng tôi ngồi xuống để nghỉ mệt, đó là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và nụ cười rạng rỡ khiến ai cũng mềm lòng.
- Cảm ơn các dũng sĩ đã đồng ý lời mời của chúng tôi, tôi mong các vị hãy giúp chúng tôi hoàn thành công cuộc dẹp tắt tai họa của thế giới.
- Ta xin giới thiệu luôn, ta tên là Arthur Pendragon, vị vua của hiệp sĩ.
Sau cái màn giới thiệu ấy, cậu ta nói với chúng tôi về thứ gọi là hệ thống được mở lên thông qua hình xăm trên tay. Chúng tôi được sắp xếp cho căn phòng để ở và bao nuôi tận răng, còn việc làm là luyện tập cho sau này thôi, khi ra ngoài chúng tôi có giới thiệu tên với nhau vì sau này là chiến hữu cả.
[Sakamoto Ryota]
Tuổi:17
[Class: ma kiếm sư]
[Oda Hanako]
Tuổi:20
[Class: xạ thủ]
[Himura Yamato]
Tuổi: 23
[Class: sát thủ]
[Minamoto Erina]
Tuổi: 15
[Class: thánh nữ]
[Shimada Tetsuya]
Tuổi: 17
[Class: đấu sĩ tiền tuyến]
[Minamoto Yukiko]
Tuổi: 20
[Class: ma pháp sư]
[Trong đó Yukiko và Erina là chị và em ruột của Izumi]
---chuyển cảnh---
Sau khi tỉnh dậy trong nhà thì cơ thể của Izumi đã khoẻ mạnh trở lại, nhưng cơ thể đã có chút thay đổi. Mắt thì thâm quầng, mái tóc của cậu đã chuyển sang màu trắng khói do hậu quả của bào mòn cơ thể. Cậu mặc đồ vào và bước xuống dưới lầu, khi thấy Izumi thì tất cả mọi người đều bất ngờ, cơ thể của cậu đã thay đổi quá nhiều sau thảm họa tại thị trấn.
Nana thì thốt lên:
- Sao trông cậu nhìn như thằng nghiện vậy.(Nana)
- Này!! Tôi không có nghiện nhá, chỉ là nhiều ngày không ăn uống nên nó vậy thôi.(Izumi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Teen FictionMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...