Chương 5.1: bắt đầu cuộc chiến

331 34 1
                                    

Sau màn chào hỏi xã giao ấy, Izumi và Hassan lao vào chiến đấu điên cuồng. Luồng khí của hai người đó mạnh đến mức mà những con undead gần đó tan ra thành từng mảnh, Hassan hưng phấn hỏi Izumi.

- Mạnh đấy, có thể theo và chống lại đòn đó là chứng tỏ là ngươi rất mạnh rồi.

- Mi quá khen rồi - Izumi vui vẻ đáp lại.

Hai người lại tiếp tục vung kiếm cọ sát thăm dò sức mạnh của đối phương nhằm câu kéo sức lực hết mức có thể, Izumi mỗi lần vung kiếm là lại hiểu ra thứ gì đó để nó hoàn hảo hơn từng chút.
--------chuyển cảnh------------
Ở trên ngọn đồi gần thị trấn, quân đội của vương quốc vẫn đang từ xa quan sát trận chiến của hai người qua ống nhòm.

- Thưa Tướng Quân, chúng ta có ra giúp cậu trai trẻ ấy không.

- Ta nghĩ là không cần đâu, nếu chúng ta vào thì cũng chỉ làm vướng chân cậu ta thôi.- Tướng Quân lặng lẽ đáp lại

- Vậy chúng ta nên làm gì giúp cậu ta đây.

- Có lẽ chúng ta chỉ nên đứng nhìn thôi.

--- Phía Izumi ---

Trong khi trận đấu của đang đến lúc cao trào thì trời lại đổ mưa khiến khung cảnh thêm phần tang thương cho những người nhìn xác người thân không được toàn vẹn. Izumi thì cắn răng che dấu sự phẫn nộ vì biết thế giới này hoạt động theo phương châm mạnh được yếu thua nhưng vẫn đau lòng.

- Cảnh này làm ta nhớ đến trận chiến trong quá khứ huy hoàng của ta, nó cũng dưới thời tiết này.

Cậu cũng đáp lại hỏi thời huy hoàng đấy của hắn ra sao mà giờ bị hóa thành Undead không thể chạm vào sự yên nghỉ cuối cùng.

- Làm sát thủ - Hassan nhìn vào mắt Izumi nói.

- Ngươi có đôi mắt giống như ta vậy".

- Xin lỗi nhá, ta không có đôi mắt xấu như ngươi vậy đâu.

Cậu tụ ma lực vào thanh kiếm rồi vung xuống chém gãy thanh kiếm của hắn cầm khiến hốc mắt hắn có chút bất ngờ rồi cười khiến Izumi rợn tóc gáy.

Sức mạnh của hắn không chỉ có vậy, thanh kiếm đã gãy đang từ ráp lại với khả năng hấp thụ tàn dư linh hồn để sửa chữa cứng hơn trước nhiều lần.

- Thanh kiếm của ta là bất hoại, cho dù bị tan thanh trăm mảnh thì nó cũng sẽ ghép lại với nhau.

Tình huống dần trở nên bất lực, dù cố gắng cũng không thể đánh bại hắn và sức lực càng ngày đuối dần đi, thanh kiếm của hắn còn có khả năng hút sinh lực của người khác nữa và khi sắp bị giết thì từ đâu ra bỗng có 1 mũi tên bay tới bắn thẳng vào hắn, dù không gây ra vết thương quá lớn nhưng khiến gã phải phân tâm đủ lớn để quan sát xung quanh, chỉ như vậy cũng đủ thời gian để mua thuốc hồi phục trong shop cùng vật liệu hỗ trợ.

---5 phút trước---

Thánh Kiếm thấy vậy liền tức tốc muốn đến hỗ trợ nhưng bị Tướng Quân cản lại vì chưa phải lúc để hành động nông nổi.

-không ổn rồi!! Cậu ta đang thất thế, phải giúp cậu ấy!!!

- anh lính kia, đưa cho tôi cây cung.

Ma pháp cường hoá

Ma pháp gia tốc

Hoả ma pháp

- Tất cả dồn vào mũi tên này, mong nó cầm hắn một khoảng thời gian, để cậu ấy phản đòn được.

Izumi thấy tín hiệu thì liền cười lớn sau khi đã hồi phục toàn bộ sức mạnh để bắt đầu trận chiến thực sự với gã Undead trước mặt.

- Vậy bây giờ tiếp tục trận chiến nhỉ !!

Hassan lúc này lửa giận nổi bùng lên chửi rủa Izumi là lên hèn hạ khi hi sinh tinh thần thượng võ trong một trận đấu tay đôi như thế.

Soul Life:Tung Hoành Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ