Chương 5.2: hồi kết và chiến thắng huy hoàng

332 29 2
                                    

Hassan thì tức giận quát lớn hỏi tinh thần thượng võ của kiếm sĩ để đâu mà phải chơi trò bẩn thế này.

- Tên khốn khiếp!!!!

- Thì ta đã khốn nạn sẵn rồi mà.

Hắn ta tụ lực vào thanh kiếm của mình rồi chém ra ba nhát kiếm khí khổng lồ ý định kết thúc nhanh trận đấu để còn sẵn xử lý mấy con chuột bên ngoài.

Kiếm khí của hắn đi đến đâu thì nơi đó bị cắt ra làm hai nửa. Izumi né sang 1 bên nhưng không kịp, cánh tay trái đã bị đứt, cậu lập tức chạy vào căn nhà gần đó để trốn, ngôi nhà ấy cũng bị chém làm đôi. Tình huống lúc này khẩn cấp nên liền mở shop trong hệ thống ra, để mua thuốc cầm máu, trong cửa hàng hiện tại đã hết thuốc hồi phục, 2 giờ nữa nó mới bán lại.

Hiện tại thì cậu ta chỉ còn 1 cánh tay, còn hắn ta thì có thêm cái khiên nữa, cục diện trận đấu nghiêng về tên Hassan ấy, phải trốn cho đến khi thuốc hồi phục trong shop mở bán lại, bổng có tiếng nói đằng sau cậu ấy:

- Thì ra là ngươi ở đây.

Hắn ta vung kiếm với đòn kết liễu. Bỗng từ đâu, có 1 quả cầu nước lao đến với tốc độ kinh hồn bắn vào người hắn, không ai khác người bắn chính quả cầu ấy chính là Nana.

- Đi mua đồ lâu quá đấy, chạy đi Izumi.

- không ổn rồi.- Kiếm Thánh thốt lên.

- toàn quân tiến công, hỗ trợ cậu ta.- Tướng Quân ra lệnh.

Toàn bộ quân lính Camelot tiến vào thị trấn, trợ giúp những người còn sống sót càn quét đám Undead khát máu còn Tướng Quân và Kiếm Thánh chạy vào trung tâm hỗ trợ hai người Izumi và Nana.

- Cậu chạy đi tôi sẽ ở lại cầm chân hắn cho.

- Không được!! Chị sẽ bị giết đấy!!- Izumi nói với Nana.

Khi cả hai chuẩn bị ăn đòn dứt điểm thì Tướng Quân đã hóa làn khói phi đến chặn đòn rồi đem hai người đi mất đến chỗ an toàn.

Từ trong làn khói ấy bước ra là Tướng Quân của đế chế hiệp sĩ Camelot lừng danh, do các Royal Knight đầu có việc nên được cử tới đây cùng Thánh Kiếm xử lý vụ việc, tưởng chuyện nhỏ nhưng giờ lại khủng khiếp như này.

- Ta tên là Jubou, còn cậu thì sao chàng trai.

- Ông là tướng quân của vương quốc ư !!- Izumi kinh ngạc đáp.

- Ngầu quá!!!- Izumi phấn khích sờ mó bộ giáp của Tướng Quân.

- Nhưng nó không ngầu bằng cậu đâu, không có ai mà đủ can đảm mà một mình solo với Lich King cả.

- Không có gì đâu, mà ai đang đấu Hassan vậy.- Izumi thắc mắc hỏi.

- Ra tên của Lich King ấy là Hassan ư, một Anh Hùng nhưng người đang chiến đấu ấy cũng nổi danh không kém đâu, đấy là "Kiếm Thành Hoa Hồng" Astra von Sebas.

- Cậu hãy uống thứ này đi, nó có tác dụng hồi phục tứ chi đã mất đấy.

- Vi diệu vậy!!!-Izumi bất ngờ

Thế là cậu uống ngay lập tức, cánh tay trái đã bị cắt đứt đã hồi phục lại nguyên vẹn mới tinh và cảm nhận sẽ có khả năng đánh bại người Anh Hùng từ quá khứ đấy.

Soul Life:Tung Hoành Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ