She's more human

75 3 6
                                    

Happy Friday Update 😁😉
Soon na lalapit na ang pag tatapos...
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥

"I just followed you here dahil alam ko'ng hindi mo ako titigilan. My mother doesn't know everything that ever happened and I have no intention of telling anyone. If there's any clarifications you have in mind just say it now."
Pormal siyang hinarap ni Yzabelle ngunit isang katahimikan ang isinagot ni Farren habang matiim na hina hawakan ang manibela ng naka parada na sasakyan.

"Speak. Hindi ako mang huhula Farren. If you stayed silent then lalabas ako sa kotse at ipahatid mo na lamang ako sa bahay ko. Alam ko'ng may mga tauhan ka naman dyan sa paligid. "
Yamot nitong saad. Hinintay ni Yzabelle ang sampong minuto na katahimikan bago hilahin ang seradora ng sasakyan ngunit bago pa man na maka buksan niya iyon nag salita na si Farren.

"You don't know how much I missed you Uno yet I am holding back my anger so don't get out of the car."
Pigil na saad ni Farren.

Pabagsak na sinara ni Yzabelle ang pinto at na natiling naka upo.

"Say something."
Paghahamon niya sa lalaki ngunit tahimik lamang ang sagot niya.

"Farren, fine. I will forget what happened and we just have to pretend---"

"No."bariton na boses ang sumagot kay Yzabelle na punong puno ng awtoridad. " Something happened. You let me make love with you, awhile ago thinking I'm Darren."
Napakagat ng labi si Farren at hinarap si Yzabelle ng puno ng paninibugho.

"What?!" Hindi maka paniwalang saad ni Yzabelle nang madulas ang dila ni Farren ngunit pinagsawalang kibo ito ni Farren at nag salita muli ang lalaki.

"Why do you let him have you while contrary to that you act cold towards me when we make love?"

"Love? Walang ganoon sa ating dalawa Farren. It was the intensity of that moment nothing else. We fuck and that is it."umiwas ng tingin si Yzabelle dahil sa mga oras na iyon para na siyang sasabog.

"I refuse. The moment I let your name be listed in my book changes everything. Like it or not, you are Yzabelle Blacks. Mine alone. Got it?" puno ng pag aangkin ang naisatinig ni Farren.

Napatahimik si Yzabelle sa narinig dahil maging siya ay walang maibigay na tamang sagot.

Ang tanging alam niya ng mga oras na makita niya ang lalaki at pangungulila.

Napatingin si Yzabelle sa mga mata ni Farren at na lulunod siya sa kawalan.
Na aalala niya ang mga panahon na si Darren ang kasama niya. Kung paano siya alagaan at iparamdam ang tamis ng minamahal ang isang tao.

Si Darren ang na kikita niya. Isa'ng pagkatao ng lalaki na maging siya ay alam niyang hindi nabubuhay.

-Sumasakit ang ulo ko! Naguguluhan ako! Darren please.... Darren.

Napahawak si Yzabelle sa kanyang ulo dahilan upang mag alala si Farren.

Mabilis na pinaandar ni Farren ang sasakyan upang makarating sa room na inireserba ng kanyang tauhan para sa kanya.

Nnag makarating sila rito agarang bumama siya sa kotse at mula doon ay inalalayan at binuhat niya si Yzabelle papasok sa kwarto upang makapag pahinga ito.
Ilang sandali dumating na ang mga tauhan ni Farren dala ang personal bag ni Yzabelle na ibinilin kanina ni Yzzy para sa kanya.
Agad itong nilapag ni Farren malapit sa kina roroonan ni Yzabelle.

"Are you still in pain? Alin ba sa mga ito ang iniinom mo sa oras na ito?"tanong ni Farren nang buksan nito ang Medicine bag.

THE BLACKS CODETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon