Sorry, ilang MONDAY na ba ang na MISSED ko?
Grabe si Ateng Nurse Di ako pina labas ng Kwarto na buburo na ako!
Anyways, huwag gayahin ang ginawa ko ngayon😅😂
Walang ka Signal signal sa isolation ng Critical Ward Juice ko!
Mag a update na agad ako baka pag gising ko makita ko na si Lerrrrd... 😇😅
Tyaka Tumakas lang ako papuntang RAMP madaling Chikahan lang ito.
HUWAG NINYO AKONG GAYAHIN sa labas ng Room lang naman ang Ramp kalma. Wala akong balak makahawa. ANG BALAK KO MAKA UPDATE! 😂🤣
ENJOY!
🫂🫂🫂🫂"Yzabelle Please! I beg you to stay..."
Munting tawag ni Farren habang unti unti itong nawawala sa paningin niya unti unti kaya naman napag pasyahan nitong habulin ang babae. Nang nga oras na iyon lagi siya'ng bumabalik sa mga oras na nag dadalang tao ang babae habang tumatakas palayo sa kanya.Pinipilit nitong hinahabol ang babae ngunit palagi'ng hindi niya ito ma abutan.
Sa tuwing na nanaginip siya ng mga ganoon ay ang katapusan ang pag gising niya ng luhaan at gaya ng paulit ulit niyang ginagawa ang tanging makakapitan lang niya ay ang isang puting tabletas na nag papakalma ng kanyang isipan.
"Shit...this damn night mares again." Napa upo ang lalaki sa kanyang higaan mula sa side table ay kinuha nito ang isang kayumangi'ng bote na nag lalaman ng puting tabletas.
"These shitty drugs eating me from the inside."kumento nito habang binubuksan ang takip ng bote nang biglang may humawak na nainit na kamay sa kanyang braso.
"Farren." Puna ng babaeng kasama nito sa kama.
Napahinto ang lalaki at napatingin sa kalahating gising at kalahating tulog na si Yzabelle." You should sleep Yzabelle. I'll just take this meds." Saad nito sa katabi dahilan upang napa upo sa kama si Yzabelle at inabot sa lalaki ang isang baso ng tubig rito.
"Akala ko ba tapos ka na sa gamot na yan?"tanong ni Yzabelle sa kanaya at napatango na lamang si Farren.
"Yes. I only take one as need only."
Malumbay na saan ni Farren sa babae."Okay."saad ni Yzabelle ngunit bago pa man inumin ni Farren ang gamot na iyon kinuha ni Yzabelle ang bote ng gamot at tabletas sa kanyang mga kamay.
"Magiging drug dependent ka kapag lagi mo yang iinumin." Saad ni Yzabelle at ibinalik ang tabletas sa bote.
Inilagay niya ito sa mesa at walang na gawa si Farren upang sumunod sa asawa."Instead of taking that one you can just simply tell me what happened? Ano'ng nag pagising sa iyo? Naririnig ko ang pangalan ko kanina na sinasabi mo akala ko na nanaginip lang ako."
Napabuntong hininga si Farren at sinabi ang napanaginipan kay Yzabelle.
"Paulit ulit akong bumabalik sa mga oras na iyon. FMR center console my mental health but sometimes I felt heavy on the inside kaya nila ako binibigyan ng mga gamot na iyan."
Hindi alam ni Yzabelle ang sasabihin kaya napag pasyahan nito na yakapin ang lalaki.
"I'm sorry. Alam ko'ng daapt hindi ko iyon ginawa lalu na sa sitwasyon ko noon but I can't think straight those times Farren."
Napangiti ng malungkot si Farren atmarahang humiga sila sa kama upang mag usap.
"I understand. Sabi ko nga panaginip lang iyon." Saad nito ay hinawi nito ang kamay ng babae at hinalikan.
BINABASA MO ANG
THE BLACKS CODE
General FictionTop #3 !!!! Thank you readers!!! As I say: EVERY MONDAY ang FIXED UPDATE. pag maganda ang mood at sinapian ako minsan ANY TIME ANYWHERE may update aside from usual Schedule. -EDITING BOOK CHAPTERS- 👽👽👽 .... I have no idea most of her life. So, wh...