Oh ayan ma tulog na muna at mag skip mga BATA!
SUS, Alam ko Sunday ngayon at hindi MONDAY, pero ayan na. Mag celebrate na kayo sa Comment section para naman sa Monday may Update ako or else pag hindi ako sinapagan ito na ang Advance Update 😂 hahahahhahaha!
Yun lung!
Oxox
-Ice🔥🔥🔥🔥
"Fuck!" Yun ang unang bulahas ni Farren at napaupo siya sa kama na kinagulat ni Yzabelle.
Agad nitong tinignan ang Cellphone ni Yzabelle para e check ang oras."FOUR TWENTY SEVEN A.M." saad nito ng wala sa oras at napahilamos pa sa kanynag mukha kasabay ng pag lapag nito ng Cellphone sa side table at pabagsak na humiga sa kama.
"What day is today?"wala sa isip na tanong nito kay Yzabelle na binungisngisan muna ito bago sumagot.
"Stop over reacting Farren. It was just twenty three minutes passed."
Pinag singkitan niya ng mata ang katabi bago inusisa nag suot nitong damit.
Gaya ng ibinigay nito suot suot parin ni Yzabelle ang kanyang malaking itim na v-neck shirt at salawal.
Doon naka hinga ng matiwasay si Farren."Good nothing happened."
Parang binunutan nang tinik na saad nito na kina likot ng isip ni Yzabelle.-sa tingin talaga niya may mang yayari kahit na sabi ko mag uusap lang kami ni Darren? Parang gusto ko'ng manudyo.
Saad ng isip ni Yzabelle.
Kasabay nito ang pag kagat niya ng kanyang labi dahil sa pag pilit na itago ang ngiti sa kanyang labi.Hinagod ni Yzabelle ang dibdib ni Farren at siniksik ang kanyang ulo sa leeg ng lalaki dahilan upang maamoy nito ang pang lalaking amoy niya.
-I missed him.
Wika ng tahimik ni Yzabelle habang pinipigilan naman ni Farren ang kanyang sarili sa mga oras na iyon.
Naging mabilis ang pag tibok ng puso ni Farren sa inaasal ni Yzabelle hanggang sa hinalikan ng babae ang kanyang leeg at kumaibabaw ito sa kanya na kinagulat ng lalaki.Mapanudyo nag mga ngiti ni Yzabelle nang gawaran niya ang lalaki ng isang maalab na halik panandalian.
Pinilit sundan ni Farren ang mga labi ni Yzabelle nang itulak siya ng babae pabalik sa kama.Nagiging desperado naman si Farren sa pag pipigil nito sa sarili kaya pinagsabihan nito ang babae.
"Go back sleeping Yzabelle. You have no damn idea how much I want you right now. Stop habang kaya ko pang pigilan ang sarili ko."
Natawa si Yzabelle sa pag aaplila na boses na iyon ni Farren.
Pinag singkitan niya ito ng mata kahit na hindi siya gaanong nasisilayan ng lalaki."Oh really? You want me to stop teasing you kase may ibang babae ka diba?"
Akusa nito na kina inis ng lalaki.
BINABASA MO ANG
THE BLACKS CODE
General FictionTop #3 !!!! Thank you readers!!! As I say: EVERY MONDAY ang FIXED UPDATE. pag maganda ang mood at sinapian ako minsan ANY TIME ANYWHERE may update aside from usual Schedule. -EDITING BOOK CHAPTERS- 👽👽👽 .... I have no idea most of her life. So, wh...