"After this I suggest you get rid of it the soonest."
Kumento sa kanya ng binata na hindi na iintindihan ni Yzabelle ngunit lubha siyang na aapektohan ng hindi niya alam.Nanatiling tikom ang bibig nilang dalawa ng buong mag damag hanggang sa makabalik ang mga Blacks sa silid na iyon.
"So he did tell you right?" Unang bungad sa kanya ng kapatid ni Farren na nag pakilala sa kanya bilang Calix Aero Blacks.
Sumunod na irap na nag pakilala si Xyrine Blacks-Lee na matagan na nitong kilala dahil sa isang pag iimbestiga nito noon sa pamilya ng mga Blacks.
Malamig ang pakikipag tungo nito sa kanya dahilan noong muntik ito makunan habang pinag bubuntis nito ang unang anak sa asawang si Leeuwen.Ang mag asawang Blacks naman ay gayak siyang pinag masdan.
Nanatiling tikom ang bibig ni Yzabelle hanggang sa tinanong muli siya ni Calix.
"So?"
Napatingin si Yzabelle sa nag tatanong na si Calix ng may pagtataka.
"Ohh, I get it. You two didn't talk and I guess you have not decide it yet." Saad ni Calix at napa upo sa kina uupian ng kapatid na babae. Agad namang napatingin ang magulang ni Farren sa kanya bilang pag tatanong kung bakit hindi pa nito na sasabi ang dahilan kung bakit na roroon silang lahat.
"She'll get it done now. The sooner the better."saad ni Farren nang may buong awtoridad.
Napatayo ang ama ni Farren at nilapitan ang anak ngunit nag salita si Yzabelle.
"Ano'ng ibig mo'ng sabihin? Ano'ng meron?"litong tanong nito.
Hindi makasagot si Farren ngunit sinagot siya ng Calix nang may gayak sa kanyang tinig.
"Congratulations! Your pregnant. My brother doesn't have the balls of telling you so there it is."Napasinghap si Yzabelle at napa iling iling dahil sa hindi ito maka paniwala.
Isang imposibleng bagay ito dahil ang sa pag kakaalam niya simula nang pumasok siya sa interpol at pinutol na ang kanyang fallopian tube dahilan upang hindi ito magkakaanak kailan man."Hindi totoo yan. Na ka tubial ligation ako noong..."
Hindi pa naka tapos ng pag sasalita si Yzabelle ay sinagot na ito ni Farren.
" It is. That is why you will undergo abortion."
Saad nito na kaagad hinigit siya ng ama palayo kay Yzabelle."What the! No!" Agad na salungat ni Xyrine sa kapatid.
Matiim nitong tinitigan si Yzabelle na nasa estado nang pagkabigla habang napatingin sa kanyang puson na natatabunan ng kumot.
"You, I hate you with my own reason but when it comes with having a child never listen to my fucking brother. Excuse me."galit na saad ni Xyrine kasabay ng pag alis nito sa silid."Lloyd, stop it." Pag suway ng ginang sa asawa dahilan upang bitawan nito ang pag higit sa Kwelyo ng anak.
"Stay away from her and don't you dare influence her with what you are thinking." Dagdag na saad ng ginang.Tahimik na naka upo sa tabi ni Yzabelle si Calix na ngumingiti habang galit na pinag mamasdan siya ni Farren.
Ilang sandali lang dumatin na ang doktor at tinanong si Yzabelle sa kanyang pasya.
Nanatiling tikom ang bibig ni Yzabelle ng ilang minoto dahil sa hindi makapaniwala sa mga nang yayari.
Buntis ako?
Hindi totoo ang tubial ligation dahil inoperahan lamang pala ako noon sa Appendix.
Ano ba ang nang yayari at bakit nag sinungaling ang agency sa akin?
Ano na ang mang yayari ngayon?
Isang bata. May batang na bubuhay sa loob ko.
BINABASA MO ANG
THE BLACKS CODE
Fiksi UmumTop #3 !!!! Thank you readers!!! As I say: EVERY MONDAY ang FIXED UPDATE. pag maganda ang mood at sinapian ako minsan ANY TIME ANYWHERE may update aside from usual Schedule. -EDITING BOOK CHAPTERS- 👽👽👽 .... I have no idea most of her life. So, wh...