Ayaw ko na. O ayan e SKIP nyo na itong chapter.
Di talaga ito pam bata.Kailangan ko lang kasing isulat dahil BASTA MAY RASON AKO AKOAY!
AKO ANG author ng libro manigas ka.Walang mag. RE-REPORT!
PAG ITONG libro na block lbahala kayo sa Buhay ninyo.
Babalik ako sa DREAME.COM.SA LAHAT ng nag babasa doon, search for:
IceCream11SKIP MO.
+18
SPG"Sino ka?"
Isang seryosong tanong ang bumungad kay Yzabelle habang nasakama siya ay nakibabaw sa kanya ang lalaking dapat kanina paniya tinapos ngunit malakas ito at tinurukan nanaman siya ng kung anong gamot.Sinikap niyang labanan ang na raramdaman at maipasa huwistyo ang sarili upang magawa niya ang misyon at makatakas. Iisa lang ang ma aaring gawin nito sa mga oras na iyon.
Hipnotismo.
Ngunit ma kakayanan ba niya iyon habang nasaganitong kalagayan siya. Higit sa lahat kailangan niyang mag concentrate ngunit na wawala wala ang diwa niya at nasaibabaw nanaman niya ang lalaking nag tatanong kung sino siya.
Napakunot ang kanyang nuo.Seryoso ba siya sa sinasabi niyo?
"Who. Are. You?"pag uulit nito.
Ah sira ulo nga.
Saad ni Yzabelle sa kanyang muni muni.Parang pinag titripan siya ng lalaki dahil sa unti unting umangat ang kanyang labi at ang kaninang nag tatakang wangis nito ay naka ngilay ay mapag larong ngiti.
Ibang ngiti.
Isang nakakakilabot na ngiti na parang asong ulul."You're in HIS bed...hmmm." malumanay na saad nito nabang ang higpit ng pag kakahawak sa palapulsuhan niya ay lalung humigpit.
'Anong pinag sasabi ng sira ulong ito? Nag kunwaring hindi ako kilala.'
Saad ni Yzabelle sa kanyang utak.
Naisip man niyang sumagot ay hindi ito nakasagot bagkos ay napatikom siya ng bibig at pinipilit iwagsi ang kanya'ng nararamdaman dahil gahibla ang pangitan ng kaniyang mukha at ramdam niya ang init ng lalaki sa kanyang katawan.
"Let me guess." Pabiting saad nito sa kanya kasabay ng isang mapag larong ngiti sa labi.
"You are one of Farren's bed warmer."akusa nito kay Yzabelle kasabay ng pag hamyo nito sa kanyang buhok na kina ilang ni Ysabelle."And you smells like your not just for a day."bulong nito sa tenga ni Ysabelle. "Mind if I taste?" Muling bulong nito sa nakakapag tindig balahibo ulit ni Yzabelle.
Hindi ganoon mag salita si Farren.
Oh, iisang tao lang siya ngunit ibang Farren ngayon ang kasama nito.'May kakambal ba ito?' tanong ni Ysabelle sa sarili.
Sa pag kakaalam niya ang Blacks ay may tatlong anak. Isang babae at dalawang lalaki ayon sa kanilang intel.
Wala'ng ni isang nakakakilala sa mga anak ng Blacks maliban sa isang ito na nakilala nila dahil sa isang litratong pinadala ng isa nilang kasamahan bago mawala.
Kung hahalukayin dinadala nila ang pangalang DeMayor bilang front ng pamilyang ito at hindi rin nila makilala kung tunay ba iyon bilang pamilyang pangalan o hindi at dahil nagiging komon na sa mga samahan ng Mafia na dalhin ang pangalang iyon.
BINABASA MO ANG
THE BLACKS CODE
Ficción GeneralTop #3 !!!! Thank you readers!!! As I say: EVERY MONDAY ang FIXED UPDATE. pag maganda ang mood at sinapian ako minsan ANY TIME ANYWHERE may update aside from usual Schedule. -EDITING BOOK CHAPTERS- 👽👽👽 .... I have no idea most of her life. So, wh...