Archer

53 2 0
                                    


🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥

"ANO NANAMAN ITO?" Inis na angil ni Archer habang nakasakay sila sa sasakyan habang nilalamig sa pananatili nila roon.
Nakatingin lamang si Archer sa nag iisang bahay sa taas ng talampas.

"Sush Brother! I told you before you don't have to come with me."saad ni Farren sabay kiskis ng dalawang kamay nito.

"Eh kung sana ininom mo yung gamot mo 'de sana wala tayo'ng problema at nanatili ako doon sa villa. Puta, alam mo ba na ako ang ma lilintikan doon dahil under provision ka?! The only thing they let us go is that I will take charge of your shit for the next three months! Tangina naman. Bakit ka kasi tumakas sa mental Reform center na iyon? Magaling ka rin!"
Masamang tinignan siya ni Farren. 

"I am deteriorating there Bellamore. You can just go with it and alter the shit out Bro, parang may cctv ah. Just chill out and I'll let my men do that thing they required us to."
Walang ka gatol gatol nitong saad at muling napa hilamos ng mukha si Archer sa inis.
Mag sasalita pa sana ito nang biglang may paparating na isang sasakyan.

Matiim nitong pinag masdan ang naka sakay  at gayon na lamang ang pag ngiti ni Farren nang makilala nito ang taong nag mamaneho.

"Bingo!"
Saad ni Farren.

"Damn bro! How did you know where Yza live?"

Ngiting aso ito na tumugon sa tanong ng kaibigan.
"The paiting entitled 'Nayeli' painted by 'whose name should not be named'."

Gulong guli naman na napatanong ng tahimik si Archer.

"It's our thing Archer, Forget about it."
Ngiting saad nito at binuhay ang makina ng sasakyan at bumlaik sila sa Villa kung saan na nanatili ang dalawa.

NAKATINGIN lamnag si Farren sa isang painting na iyon ng isang bata na tila ba nasa ikatlong dimensyonal at unti unting napapanas sa pag lapit ng bula.
Kakaiba nag pinta na iyon natila sa unang tingin ay hindi mo kayang maialis ang mga mata mo rito.

Napangiti si Farren at napaluha habang nananatining nakatingin sa pinta na iyon.

"Nayeli."

Napansin ni Archer ang kaibigan na naka tunganga sa painting na iyon habang nakangiti at napapaluha kaya nilapitan niya ito.

-Tangina! Ilang tabletas na ang hindi niya na iinom?! Puta na tuluyan na ang gago!

Bago paman siya maka lapit sa kaibigan agad na sinensyasan nito ang isa sa mga tauhna ni Farren upang kunin g gamot nito at ibigay sa kanya.

"Bro, are you fine?" Tanong nito sa kaibigan at inabot nag gamot at tubig  sa kaibigan. "Please Farren take this men. Tangina ma uuna nanaman akong ---"
Laking gulat ni Archer nang biglang kinuh ani Farren ang gamot at ininom kasabay nang pag presenta ng kaibigan sa bibig nito upang ipakitang na inom niya nag gamot.

"Stop messing and talking like fuck Archer I'm not your little brother."pangiisnab niyo sa kaibigan.

"Fine. You seemed attached with that painting though."

Tumaas ang labi ng kaibigan indikasyon ng pag ngiti nito.

"It's Nayeli. My beautiful Nayeli."
Napakamot naman ng ulo si Archer.

"Fine. Indeed this painting is great and always demands people to have a look."

Nakangiting napatango tango naman si Farren.

"And where are you going?"takang tanong ni Archer nang kinuha ni Farren ang susi ng sasakyan sa key holder.

"I received an email that the painter is having a private exhibit. I'll be late."

THE BLACKS CODETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon