. Choices

68 3 0
                                    

Paalala:
Ang susunod na kabanata ay hindi na aayon sa mga batang nag babasa. Maghunos dili ka dahil gustuhin ko mang e private ang chapter na ito inalis na ni Watty ang Choice ng writers na mag Private ng Chapters. Kalola. Huwag e rereport ang Libro o USER NAME ko. Parang awa mo na. Hindi ko kasalanang nag basa ka.
Read at your own risk.
Yun lang po.

Sorry na black out kanina walang wifi😅 enjoy the update!

🔥🔥🔥🔥

Impit na napa ungol si Yzabelle nang kagatin ni Farren ang kanyang dibdib. Madaling na angkin ni Farren iyon dahil sa suot nitong tube fitted na damit.

Bahagyang lumutang sa ere si Yzabelle nanga buhatin at isinandal siya nito sa pader habang tahasang nag mamaniobra ang labi nito sa kanyang dibdib na tila batang gutom na gutom. Napakapit si Yzabelle sa kanyang leeg habang ni nanamnam ang mga sandaling iyon nat nagulat nalamang ito nang hinila ang napigsi ang t-back na panty niya.

"Hold tight."bulong ng lalaki sa kanyang tenga kasabay ng pag halik nito sa kanyang leeg.

"Someone might see us..."nahihiyang pahayag ni Yzabelle ngiting munting tumawa si Farren.
-Oh my Gosh! Hindi ko siya kayang itulak o tangihan! Kapag nag patuloy pa ang na raramdaman ko'ng ito tiyak na...
Halos hindi makapag isip ng tama si Yzabelle sa mga oras na iyon at ang hirap nang kalooban niya na nag papadala sa bugso ng makamundong pangangailangan.

"Then isn't it give us the thrill?"saad nita at unti unting pinasok ang pagkatao ni Yzabelle.

Napayakap si Yzabelle ng maigi sa lalaki habang ang lalaki naman ay maigi nasinusuportahan ang kanyang palaupuan at baywang.

"Ahhh.huh!"

"Hah!"

"Ahmmm!"

Paulit ulit at palihim na napapaimpit si Yzabelle sa bawat labas pasok nito sa kaloob looban niya na tila ba gaya ng dati... 
Mas lalong binilisan ni Farren ang paggalaw nang may narinig silang tao malapit sa pintuang iyon na hinahanap si Yzabelle.

Napabulong si Yzabelle kay Farren.

"Omm...m-my ahhh... S-si Y-yzzy ahhmmm..."saad nito habang lalu pang niyakap si Farren at sinubsub ang mukha sa malapad at matigas na  balikat ng lalaki.

"Hmmm, do y-ou ahmmm... Want to tell her we're m-making love at the moment?"pilyong saad at pang hahamon ni Farren sa kanya habang mas binilisan pa nito ang pag labas pasok dahilan upang maramdaman ni Yzabelle ang makamundong pag nanais na halos hindi niya kayang pigilan.
Napailing iling lamang si Yzabelle bilang sagot.

HINDI LINGID sa kaalamang ng mga tao sa labas ng storage room na iyon ay ang isang milagrong na gaganap.

"I must be mistaken ma'am Yzzy. I thought I saw maam Yzabelle walking towards here with a man..."saad ng isang matandang boses.
Isa ito sa mga Utility na naka toka sa mga oras na iyon.

"A man?"
Pag tatanong nito sa tauhan.

"Yes. Or maybe I was mistaken."saad muli nito.
Nag dalawang isip ang may edad na utility worker bago muling mag salita.
"Hmm, there's this eerie stories by mouths of some about this place ma'am and...Oh God Forbid but I might be really mistaken...this might be one of those times. I'm sorry."

THE BLACKS CODETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon