DALAWANG BWAN...
Dalawang buwan pa ang dagdag na buwa'ng nag daan at ang tiyan niya ay unti unti nang umuumbok ang kanyang tiyan hanggang sa hindi na ito maipag kakaila pa ang pag bubuntis niya.
Noong nakaraang araw kakagaling lang niya sa ikatlong prenatal consultation niya sa sariling ospital ng mga Blacks.
Halos nasa alapaap parin siya sa tuwing na aalala ang hugis bean na unti unting na mumuo sa loob niya.Hindi lubos akalain ni Yzabelle ang mga pag babagong magaganap sa buong pagkatao niya sa loob ng maiksing panahon sa loob ng limang buwan.
"Ano ito?!" Gulung gulo siya nang tumambad sa kanya ang isang chopper at naka ngiting aso na si Darren.
Nag salita ito at kumindat sa kanya na ikina tawa niya.
Napahawak siya sa umbok na niyan habang ina alalayan siya papasok roon.'Hindi ko maipaliwanag ang nang yayari sa akin. Hindi ko alam kung na papasailalim ako sa tinatawag nilang Stockholm Syndrome or sadyang dala ito ng aking hormones. Subalit juice ko itong lalaking ito bakit laging fresh ang pag mumukha ng kumag na ito? Habang nasa alapaap kami di ko mapigilan ang sariling hormones ko sa pag lingkos ng mga braso niya sa braso ko kasabay ng pag himas niya sa tiyan ko na kinakataas ng malanding hormones ko!'
Napatingin ako sa piloto ng di oras sa ginagawa niya.
'walang hiya diba?'
"Love, bakit ba hindi ito pwedeng gawing kambal?"
Yamot na saad ng lalaki habang napahimas ito sa umbok na tiyan ng dalaga."Tumigil ka. Na ririnig tayo." At sumenyas ito sa suot nilang headpiece na naka kunekta sa lahat.
Humalakhak lamang ang binata bilang tugon.
“You’re blushing.”kumento ng binata sabay kindat pa nito.
Napatawa ang dalaga at hinampas ng pabiro ang binata.
“Tumigil kana sumasakit ang tyan ko sa kakapigil ng tawa ko.”
Mas lumawak pa ang ngiti ng binata at sinandal ang kanyang ulo sa balikat ni Yzabelle habang magkahawak ang kanilang kamay.
Ilang sandali pa at nasa taas na sila ng isang gusali na may Helipad kung saan sila baba upang maka pag bili ng mga kakailanganin.
" S&M Corp.?"tanong ni Yzabelle nang makita ang isang simbolo pag ka bukas ng elevator kung saan sila baba.
"Smith and Montaverde Corporate Why?" Tanong ng binata na pinag kibit balikat ni Yza.
Agad na mag sumalubong sa kanilang lalaki na kinausap si Farren.Masinsing nang usap ang dalawang lalaki sa di kalayuan. Marahil ay kung anong tinanobg nito sa kaibigan.
BINABASA MO ANG
THE BLACKS CODE
Fiction généraleTop #3 !!!! Thank you readers!!! As I say: EVERY MONDAY ang FIXED UPDATE. pag maganda ang mood at sinapian ako minsan ANY TIME ANYWHERE may update aside from usual Schedule. -EDITING BOOK CHAPTERS- 👽👽👽 .... I have no idea most of her life. So, wh...