The Ten 'Mafiosi' Commandments are:
1. Bare a child or Marry a Mafiosi.
2. Never look at the wives of friends.
3. Never be seen with cops.
4. No one can present himself directly to another of our friends. There must be a third person to do it.
5. Always being available for Cosa Nostra is a duty - even if your wife's about to give birth.
6. Appointments must absolutely be respected.
7. Wives must be treated with respect.
8. When asked for any information, the answer must be the truth.
9. Money cannot be appropriated if it belongs to others or to other families.
10. People who can't be part of Cosa Nostra: anyone who has a close relative in the police, anyone with a two-timing relative in the family, anyone who behaves badly and doesn't hold to moral values.
ITO ang sampong kasulatan na mababasa mo sa bukana ng mansyon ng mga Blacks.
Paulit ulit iyong bina basa ng bawat miyembro ng pamilya o organisasyon na ipinundar ni ginoong Sergio Blacks isang Italian national na nakatagpo ng asawa sa katauhan ni Ginang Alfonsa. Pinili ng dalawa na manirahan sa Pilipinas gawa ng sa kapanahunang yuon ay hindi pa nai lalathala ang kagandahan ng Pilipinas at yaman nito pag dating sa aninong ekonomiya ng bansa.
Lumago at lumaki ang kanilang pamilya dahil sa wastong pa mamahala at mahigpit na pagsunod sa kautusang ng kanilang pamilya. Ang PINA KA PUNO AT TUGATOG NA KAUTUSAN.
NA niniwala ang mag asawa sa iisang adhikain at respeto sa kapwa sa kabila ng kanilang organisasyon.
Nagpatuloy ito hanggang sa sila ay lumisan na sa mundo. Pinag salin lahi nila ito sa ANAK na lalaki na mag dadala ng bansag o family name.Blacks.
Dahil rito na papanatili nilang maayos at matiwasay ang bawat transaksyon ng pamilya.
There must be a solid hierarchy and system of protection safeguarded by organized syndicates...
ONE RULE that can never be broken:
Bare a child or Marriage
Hanggang sa mag babago ang lahat.....
🔺⭕🟥
🟥UNO🟥
CAPTIONS:
ANG Kabanatang ito ay nag lalaman ng hindi ka nais nais na tema, karahasan, sekswal o droga na hindi angkop sa batang magbabasa.
Pina payuan ng may akda ang lahat na maaring huwag e report ang libro at kung ma aari ay LAKTAWAN na lamang po ninyo ito.Maraming salamat sa lubos na pag unawa!
-Ice"LEAVE NOW!"
Malutong na sigaw ni Farren sa mga tauhan niya kung saan nakabartolina ang isang babae nang naka tayo.
Walang puwang na espasyo paa sa kanyang balingkinitang katawan upang maka upo o maka higa sa bartolina'ng kina roroonan nito.
Agad siyang kinaladkad palabas ni Farren at muling kinabit ang mga kadenang nasa palapulsuhan nito dahilan upang lumutang siya sa hangin.
BINABASA MO ANG
THE BLACKS CODE
General FictionTop #3 !!!! Thank you readers!!! As I say: EVERY MONDAY ang FIXED UPDATE. pag maganda ang mood at sinapian ako minsan ANY TIME ANYWHERE may update aside from usual Schedule. -EDITING BOOK CHAPTERS- 👽👽👽 .... I have no idea most of her life. So, wh...