ACTIVITY

73 3 0
                                    

"Today I am you life coach Zues Collins. For today's activity, you have to paint or have a canvas portrait on what or how you feel. You may have all the freedom you desire to be your object. As you can see you have all things you need by your side. If you need something just raise your hand and a nurse will cater your request."
Saas ng isang matipuno'ng lalaki sa harap ng samping pasyente.

Inis namang nag pa linga linga si Farren upang hanapin si Yzabelle ngunit wala ito.

"Tangina! Para tayong Preparatory school!" Pabulong na angal ni Archer sa katabi na si Farren.

"Hey, ano'ng problema mo? Kanina kapa aligaga?"
Tanong ni Archer nang mapansin nito ang kasama.

"Have you seen Yzabelle?"
Aligagang tanong nito.

"Ay pucha! Bahala ka dyan!"
-Tangina!
Pinag sisihan ko na nang nag tanong pa ako!

.
.
.

MAKALIPAS ANG ILANG ORAS nag pila na ang mga pasyente upang uminom ng gamot ngunit ilang beses lumingon si Farren ay walang Yzabelle siyang nakita.

"Why would I drink that fucking medicine men?! Are you psycho?! Fuck no!"
Nagkagulo nang makita ni Farren na nakipag bunuan ng diskusyon si Archer sa Dalawang nurse.

Agad na lumapit si Farren sa kaibigan at inakbayan ito kasabay ng pag bulong upang kumbinsihing inumin ang gamot.

"Fucking piece of shit can't you just fucking get away with it?"

Halos hindi naman maka paniwala si Archer sa gustong ipagawa sa kanya.

"Fuck you! Get away with it?! Psycho, I am not crazy!"

"I fucking know. You have to help me deal with this brother. I can't see Yzabelle in this area of thier facility plus it would be harder for us to get away here."

"Putangina mo Blacks! Are you implying that I too should be crazy like everyone here?!"eksahiradong saad niya sa kausap.

"Hey, don't insult my mother. I am just advising you so we can get away here."
Farren warns him as if Archer listen.

"Gago!" Pagsilo nito kay Farren.

Napa buntong hininga na lamang si Farren at lumapit sa medicine area upang inumin ang kanyang gamot.

IKA-TATLONG ARAW at halos bilang na bilang ni Archer ang mga araw na nakalipas habang hindi naman nawala ang pagka aligaga ni Farren sinusubukamg malaman kung naroroon si Yzabelle ngunit halos walang anino nito ang nakita.

"Puta, pag tumagal pa ako rito ma sisiraan na ako ng bait!"
Kutya at inis na saad ni Archer sa nag bibihis na si Farren.

Hindi siya nito pinansin hanggang sa maka labas sila.

Bulto na umupo sila sa isang Oval dahil doon gaganapin ang kanilang activity muli.

"How come you came along? Akala ko ibang treatment ang dadaluhan mo?!"reklamo ni Archer sa kaibigan ngunit sinagot lamang siya ng lalaki ng tingin.

"Okay listen! I am once again Zues Collins and for today's activity you will run for a lap. If you can't do so may I encourage you to atleast walk skip or jog and walk in combination. This will help improve your cardio and mental condition. Okay let's do some stretching first!...."

THE BLACKS CODETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon