Chap 2

1.4K 147 61
                                    


Triệu Anh đến nhà của Bạch Doãn để xem xét và bàn bạc về những gì cần lên kế hoạch trong hôn lễ. Dù sao hôn nhân của giới trẻ bây giờ khác xưa nhiều lắm, nào là cầu kỳ, phức tạp, tráng lệ, nên phải tham khảo ý kiến của cô dâu chú rể mới có được hai chữ hoàn hảo. Chưa kể anh cũng trưởng thành nên phía nhà họ Triệu đều cho anh toàn quyền quyết định.

Mẹ của Bạch Doãn tên Hàn Đổng Ái, bà đang ngồi sẵn trên bộ ghế sofa được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài về để chờ Triệu Anh. Gặp mặt mẹ chồng tương lai nên anh mang theo chút quà biếu, còn lịch sự chào hỏi khiến bà rất vui.

"Con ngồi đi Triệu Anh."

"Dạ."

Triệu Anh ngồi xuống, sau đó Hàn Đổng Ái đẩy cuốn album đến trước mặt anh và nói:

"Trong này là những mẫu thiết kế dành cho tiệc cưới đẹp nhất và theo chủ đề nổi bật phù hợp với từng quý trong năm, con thích mẫu nào cứ nói."

"Dạ vâng, để con chọn à."

Triệu Anh bắt đầu lật ra xem, bên trong có rất nhiều mẫu đẹp, có dạng hoàng gia, thủy cung, cổ điển, thời cổ đại, lãng mạn ngày mưa, hoặc kiểu cách phương Tây các thứ. Quá nhiều mẫu được in bên trong, làm anh như bị choáng ngợp và không biết mình nên chọn cái nào cho thật độc lạ.

"Con cứ chọn đi, sau đó nhà thiết kế sẽ đến đây, chúng ta cùng nhau nói chi tiết hơn và có thể thay đổi, chỉnh sửa theo sở thích của con."

"Bác gái...à không, mẹ à, con thật sự có thể toàn quyền quyết định sao?"

Triệu Anh còn chưa gả vào Bạch gia, kêu một tiếng mẹ liền cảm thấy hơi ngượng miệng. Nhưng Hàn Đổng Ái đã không ngại mà tự xưng mẹ với anh trước, thế anh gọi lại bác gái thì quá thất lễ và khiến bà buồn lòng rồi.

"Đúng vậy, từ lễ đường, đến nhẫn, quần áo, nhà cửa, nơi hưởng tuần trăng mật, mẹ đều cho con chọn hết. Cái thằng Bạch Doãn nó không biết chọn gì đâu, biết chơi thì giỏi thôi."

Nếu Triệu Anh đã có cái quyền như thế thì anh sẽ chọn mọi thứ theo sở thích của mình, cần gì bàn bạc với Bạch Doãn giờ đây đang vui vẻ bên đám bạn ở Dubai chứ? Bản thân mặc kệ cậu có thích hay không, miễn mình thấy vui là được.

Sau khi chọn xong mọi thứ thì Triệu Anh cũng xin phép ra về. Ngay trong đêm nay, những thứ anh chọn đều được lên kế hoạch và tiến hành làm. Trừ lễ đường thì gần đến ngày cưới mới dựng lên và trang trí.

Ban đầu Triệu Anh không hiểu sao hai bên gia đình lại chọn in thiệp cưới đầu tiên. Giờ đây thì hiểu được rồi, do thiệp cưới có thể biến thành nguyên nhân làm anh hoặc Bạch Doãn khó lòng từ hôn. Hơn hết là số lượng khách hai nhà mời quá đông, nên không in trước rồi đi mời, cho những người bận rộn thu xếp lịch thì khó lòng đến dự đông đủ.

Triệu Anh nằm phịch xuống giường trong mệt mỏi. Anh cùng Bạch Doãn đã kết bạn Wechat, follow cả weibo của nhau, thế tại sao đối phương lại không nhắn hoặc nói với anh một tiếng nào sau khi hạ cánh xuống Dubai? Đúng là cả hai chẳng là gì của nhau, hơn hết hôn sự còn chưa cử hành, nhưng nhất thiết phải hơn cả người xa lạ đến mức này sao?

Mây Và Biển | Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ