Chap 3

1.5K 137 65
                                    


Sau khi đi ăn cùng Triệu Anh xong, Bạch Doãn đến chỗ bạn bè của mình để họp mặt. Ở đó, Hoàng Lục Ngoạn hỏi cậu rằng:

"Sao? Chưa ăn được vợ sắp cưới của cậu à? Phải chăng cậu định thua màn cá cược này rồi?"

"Không phải còn ngày mai sao?"

Bạch Doãn bách chiến bách thắng, giờ đứng trước nguy cơ thua liền khó chịu mà nói lại.

"Ngày mai chắc hẳn không khá hơn. Nhanh chóng đưa cho chúng tôi mỗi người 10 triệu đi."

Hứa Ngải Lâm cười lớn rồi nhấp rượu sau khi nói xong. Bạch Doãn suy nghĩ gì đó, xong thì đặt ly rượu xuống bàn và bảo:

"Bây giờ thế này, nếu ngày mai tôi không ăn được Triệu Anh. Tôi sẽ cho các người mỗi người 20 triệu. Còn nếu tôi ăn được Triệu Anh, các người phải đưa cho tôi 40 triệu, gấp đôi, thế nào?"

Dù sao cũng còn chỉ một ngày, những người còn lại ở đây đều không ngại cá. Với đối tượng con nhà quý tộc, tài phiệt, thượng lưu bậc nhất thì 40 triệu có thá là gì. Đôi khi một đêm ăn chơi của họ cũng hơn 10 triệu rồi.

"Nhớ quay clip lại đó, không chúng tôi không tin đâu."

"Đương nhiên, full HD rồi 4K độ phân giải luôn."

Bạch Doãn nhướng mày nói khiến những người bạn còn lại không khỏi phì cười. Cậu là ông hoàng sát gái, ai quen với cậu không quá 2 ngày 1 đêm liền bị lột sạch, do đó không thể để thất bại xuất hiện hoặc bị tước đi danh hiệu chỉ vì quen Triệu Anh.

"Hahaa....thật mong chờ."

"Đúng đúng, không biết anh dâu của chúng ta ngon đến mức nào."

"Ngày mai sẽ biết."

"Mà Bạch Doãn này, hình như Triệu Anh đã 30 rồi?"

Bạch Doãn nghe đến đây liền tặc lưỡi và nói lên lo ngại của mình:

"Đúng vậy, tính ra tuổi hơi cao, không biết có còn ngon tươi bên trong không."

"Nhưng nhìn hình thì thấy anh ấy rất đẹp."

"Triệu Anh từng đứng nhất trong top bầu chọn doanh nhân đẹp và trẻ đó. Chắc không tệ đâu."

Nghe bạn mình nói như thế, Bạch Doãn hơi cau mày hỏi:

"Có sao?"

"Có, cậu sắp lấy người ta mà không biết gì à? Top đó có cả anh hai của tôi, anh hai của tôi đứng top 3, Triệu Anh top 1 đó."

Bạch Doãn nheo nheo mắt, xem ra người mà cậu sắp lấy không hề tệ chút nào. Đẹp, giỏi, nhìn cũng nết na và không giống đối tượng ăn chơi trăng hoa. Chắc hẳn ngay cả đêm đầu tiên cũng còn, nếu như thế thật thì tốt biết bao...

Chớp mắt đã đến ngày hôm sau, ban sớm Triệu Anh cùng Bạch Doãn đi làm giấy đăng ký kết hôn các thứ, vì chờ đến khi sổ kết hôn được phát thì cũng cận kề hôm tổ chức tiệc cưới.

Triệu Anh không biết phải nói về hôn lễ lần này như thế nào cho đúng. Do tổ chức với quy mô cực kỳ lớn, nhưng cái album hình cưới lại rất bình thường. Bởi cả hai không ai tha thiết cuộc hôn nhân này, nên lòng anh muốn hoàn thiện ở mức tốt nhất cũng không biến cuốn photobook đó trở nên lộng lẫy, phảng phất mùi tiền được.

Mây Và Biển | Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ