Cả hai sau khi tâm sự thêm một chút thì cũng chọn về khách sạn.
Nằm trên giường, hai người cùng xem một bộ phim lãng mạn. Với giá phòng lên đến $7000 một đêm, khung cảnh từ trong nhìn ra quả nhiên giống như đang ở thiên đường. Nào là cảng đêm lãng mạn trầm êm, nào là phim điện ảnh ngọt ngào, chúng đã hòa vào làm một, tạo nên bầu không khí vô vùng tuyệt vời. Bạch Doãn ôm Triệu Anh thật chặt, đồng thời cùng nhau bàn luận về tình tiết của phim.
Xem xong thì không còn sớm nữa, Triệu Anh cũng ngủ vùi trong vòng tay của Bạch Doãn. Cậu nhẹ nhàng chuyển đổi tư thế của mình để anh đừng bị mỏi cổ và có thể nằm dễ chịu, cứ thế mà đánh một giấc ngon lành cho đến sáng.
Cách đây khá lâu, Bạch Doãn từng kiên quyết ôm Triệu Anh vào lòng rồi nói rằng:
"Tôi yêu anh."
Lúc đó Triệu Anh đã cùng Bạch Doãn gây nhau. Chuyện thật ra cũng không có gì nếu cậu kiềm chế được tính nóng nảy hoặc cơn ghen tuông của cậu đặt đúng chỗ. Tuy nhiên may là nó không quá lớn, một phần do anh cùng cậu đã dùng giọng điệu nhún nhường, cố gắng giảm thiểu xung đột và lời nói làm tổn thương nhau lại. Tại giây phút đó cũng chọn yêu nhau rồi, mỗi một lời nói chất chứa sự bực dọc đến đâu thì vẫn lý trí hết mức có thể.
Hôm ấy, Triệu Anh cùng anh họ mới về nước của mình đi ăn tối. Vụ này không lên báo do anh đã cẩn trọng hết mức có thể. Nhưng Bạch Doãn vẫn biết do thời điểm ấy cậu đã lái xe sang Triệu Thị đón anh về nhà và bắt gặp hình ảnh cả hai lên xe.
Bạch Doãn ban đầu cũng không muốn ghen tuông gì, nhưng khó chịu trong lòng hiển nhiên sẽ có. Cộng thêm chuyện cậu liên lạc, hỏi bâng quơ thử xem Triệu Anh đang đi đâu để mình sang đón, nhưng rồi Triệu Anh không nhấc máy. Đối với một người chưa thay đổi được bao nhiêu tính cách ở thời điểm đó như cậu thì nhanh chóng điên lên.
Tuy không đuổi theo hoặc cho người tìm xem Triệu Anh đang ở đâu. Tuy lòng tin Triệu Anh, nhưng rồi cơn bực dọc vẫn còn đó. Chung quy với người độc đoán, có máu chiếm hữu như cậu thì nói không ghen chính là nói dối.
Khoảng 20 giờ Triệu Anh cũng về nhà. Bạch Doãn ngồi sẵn trong phòng đợi anh với nét mặt không hề thoải mái.
"Em làm sao vậy?"
Nhìn xem, mặt Bạch Doãn đen như nhọ nồi vậy, chắc hẳn lại bị không vui rồi.
"Anh đi đâu mới về a?"
"Đi ăn."
"Với ai?"
Triệu Anh cười nhẹ rồi tháo cà vạt của mình ra, sau đó mới đáp rằng:
"Tôi nghĩ em đã biết người đó rồi."
Nhìn điệu bộ của Bạch Doãn, Triệu Anh đã đoán ra cậu bắt gặp cảnh anh đi ăn cùng người thân của mình. Chỉ là không biết cậu đã thấy ở đâu mà thôi.
"Anh không tự nói với tôi được sao?"
"Tại sao tôi phải tự giác khai báo?"
Triệu Anh không làm sai, Bạch Doãn cũng biết anh đi đâu và làm gì rồi, thế cần gì ở đây nói cho nhiều lời? Bộ dạng của cậu phải chăng đang nghĩ theo cái chiều hướng tiêu cực thường tình kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Và Biển | Đam Mỹ
Fiksi PenggemarNhân vật: Bạch Doãn (công) x Triệu Anh (thụ) Thể loại: Đam mỹ, cưới trước yêu sau, ép hôn, giới thượng lưu, hiện đại đô thị, ngược, HE. Nội dung: Chân trời góc biển là một câu chữ thường đi đôi với nhau, nhưng mây và biển là hai thứ mãi mãi không đ...