Chap 21

1.2K 131 48
                                    


Bạch Doãn từ từ buông Triệu Anh ra. Anh đi lại giường ngồi xuống rồi nhìn cậu, sau đó hỏi:

"Rốt cuộc là có chuyện gì?"

"Tôi nói chuyện với mẹ rồi, chuyện lần này tự chúng ta sẽ giải quyết, mẹ không nhúng tay vào. Điều này đồng nghĩa, mẹ sẽ không làm gì động đến anh, gia đình anh và Triệu Thị."

Không chờ Triệu Anh trả lời, Bạch Doãn đã dụi dụi mũi nói:

"Đây không phải là lần đầu tiên tôi làm nũng với mẹ, nhưng thật sự là lần đầu tiên tôi cầu xin cho người khác chứ không phải bản thân mình."

Triệu Anh vẫn lặng yên nên Bạch Doãn thấy bực bội. Tại cậu đã đi giải quyết phía Hàn Đổng Ái hộ anh, còn ở đây chủ động đến mức này, vậy sao anh vẫn câm như hến thế?

"Này, anh đừng có im lặng nữa được không?"

"Chứ em bảo tôi phải nói gì bây giờ?"

Triệu Anh như thắc mắc hỏi. Bạch Doãn bày ra nét mặt vô cùng khó chịu rồi đứng lên để đi lại giường, ngồi xuống cạnh anh nói:

"Thì khen tôi đi, dù sao cũng giống tôi vừa che chở được cho anh còn gì?"

"Thế tôi nên cảm ơn em à?"

"Không có, tôi làm cái này không phải vì muốn anh cảm ơn."

"Thế thì ra ngoài, tôi muốn nghỉ ngơi."

Nói chưa được ba câu thì Triệu Anh lại quay về thái độ đáng ghét này rồi. Bạch Doãn thích ngọt nhưng anh cứ mãi thế này, còn tự mình cắt đứt mọi hứng thú lẫn cuộc nói chuyện là sao?

"Triệu Anh, tôi thật không hiểu nổi có phải anh tự cao đến mức bệnh hoang tưởng luôn rồi không?"

"Em đang nói cái gì đó?"

Triệu Anh chỗ nào tự cao kiêu ngạo?

Đúng, Triệu Anh không mắc thói hống hách nhưng Triệu Anh mắc thói quyền lực, tự cho mình làm chủ tất cả. Cái tính không thích đặt những người xấu xa vào mắt của anh là tốt, nhưng đôi lúc lại trở thành sai do đối tượng nào anh cũng cho qua, cứ cho qua như thế suốt thời gian dài thì giống như không xem ai ra gì dù bản tính không hề khinh người.

"Triệu Anh à, anh thừa biết đôi khi anh muốn kết thúc thì người còn lại đã chưa chắc là đồng ý mà."

"Thì sao? Ra ngoài đi, em đang xâm phạm quyền riêng tư của tôi đó. Hồi đó ngủ ở phòng của tôi còn chưa đủ à?"

Thì nhớ nên mới ngủ ở phòng của Triệu Anh cho đỡ nhớ. Những ngày qua đều như thế tại anh không thấy nên không biết thôi.

"Nhưng anh nhìn lại mình xem anh có đang tôn trọng tôi không? Tôi từng nói cái gì? Anh tôn trọng tôi, tôi sẽ tôn trọng anh. Nhưng thái độ của anh là gì? Anh nghĩ mình có thể ở đây bắt bẻ tôi chắc?"

Bạch Doãn học đâu ra cái thói tranh cãi này vậy chứ? Làm Triệu Anh nhanh chóng bị khó chịu.

"Triệu Anh, tôi biết tính của anh nội tâm, tôi biết có nhiều cái không thể nói ra được và để người khác tự thấu hiểu sẽ hay hơn. Nhưng Triệu Anh à, tính của tôi chắc anh cũng biết, cho nên anh mãi im lặng thì mọi thứ chỉ càng thêm rắc rối thôi. Có cái gì thì nói, cùng nhau tìm điểm chung, cùng nhau giải quyết không hay hơn sao?"

Mây Và Biển | Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ