Sau khi ăn tối xong, Bạch Doãn không về phòng của mình mà chọn đi theo Triệu Anh. Anh không thèm ngó hoặc mở miệng nói chuyện đến cậu. Bởi cậu chai mặt lắm, có đuổi cũng không đi nên bản thân không muốn tốn sức vào việc dư thừa, cứ dùng khoảng thời gian này làm chuyện có ích vẫn tốt hơn.
"Anh."
Bạch Doãn lại ôm eo của Triệu Anh từ phía sau rồi gọi.
"Anh thương tôi không?"
"Không."
"Thế anh yêu tôi không?"
"Không."
"Vậy thích tôi thì sao?"
"Cũng không."
Bạch Doãn rất là tuyệt vọng. Cậu đã hạ cấp bậc từ thương xuống còn thích nhưng Triệu Anh vẫn không trả lời có là sao? Tay giữ eo anh siết chặt hơn, mặt cậu thì gác lên bờ vai ấy rồi tỏ ra ủy khuất bảo:
"Triệu Anh à, cả một chút ấn tượng với tôi anh cũng không có ư?"
"Ấn tượng thì có."
Nghe Triệu Anh nói đến đây Bạch Doãn liền mừng rỡ, nhưng không nhanh không chậm anh đã tạt cho cậu một xô nước lạnh với câu:
"Em quậy như thế mà, tôi sao có thể không có ấn tượng."
"Anh nghiêm túc đi mà Triệu Anh."
"Tôi đang nghiêm túc."
"Thôi mà anh."
Từ bao giờ Bạch Doãn trở nên dính người như thế chứ? Thật ra cậu luôn như vậy, tại anh không thấy ngay từ đầu để đến hôm nay mang theo nhiều bỡ ngỡ thôi.
Bạch Doãn cho tay lấy điện thoại mà Triệu Anh đang cầm đặt sang một bên. Sau đó xoay người anh lại rồi bảo:
"Hấp hôn không anh?"
"Đừng có suốt ngày chỉ biết như thế."
Triệu Anh nhanh đẩy Bạch Doãn ra. Nhưng cậu giữ chặt anh rồi đè xuống giường.
"Thì anh không cho tôi nên tôi mới đòi chứ bộ. Chúng ta đều đều thử xem, tôi đâu cần khổ sở thế này."
Quan hệ vợ chồng là điều hết sức bình thường. Tại Triệu Anh không ưng được Bạch Doãn và sợ cho tương lai nên mới cản ngăn.
"Triệu Anh à, đi mà nha."
"Không, leo xuống nào."
"Thôi mà anh."
Nhìn Bạch Doãn thật sự đáng thương nên Triệu Anh khẽ cười một cái. Cậu gõ mũi của anh một cái rồi bảo:
"Quyết định là làm nha?"
"Không."
"Ây thôi mà....đừng mãi không nữa, tức chết là có thật đó."
Dù gì thì Bạch Doãn rất nổi tiếng sát nam sát nữ. Cậu không tin mình không cưa đổ nổi Triệu Anh. Cơ mà không phải vốn dĩ ngay từ giây phút đầu anh đã sa chân vào cái lưới tình này rồi ư? Nếu không nhờ lý trí mạnh và biết yêu bản thân mình nên còn giữ được trái tim chưa chằng chịt vết thương thôi.
"Thì em chết tôi chôn."
Bạch Doãn thở ra một hơi bất lực, sau đó vẫn nhẹ nhàng cho tay cởi dây áo ngủ của Triệu Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Và Biển | Đam Mỹ
Fiksi PenggemarNhân vật: Bạch Doãn (công) x Triệu Anh (thụ) Thể loại: Đam mỹ, cưới trước yêu sau, ép hôn, giới thượng lưu, hiện đại đô thị, ngược, HE. Nội dung: Chân trời góc biển là một câu chữ thường đi đôi với nhau, nhưng mây và biển là hai thứ mãi mãi không đ...