Triệu Anh lại tiếp tục nhìn số giấy tờ mình đang đặt trên bàn sau khi nói xong một cách dứt khoát. Nhưng Bạch Doãn là một đứa trẻ to xác thì làm sao chấp nhận được việc mình bị đuổi còn chịu thua? Cho nên không ra khỏi phòng của anh, thay vào đó là chọn đi lại giường ngồi xuống.
"Em là đang muốn cái gì đây?"
Triệu Anh quay lại tỏ ra mỏi mệt hỏi Bạch Doãn. Vì đây là phòng của anh, giường của anh, cậu là đang muốn ăn vạ à?
"Anh chỉ cần biết, anh phải bồi thường tổn thất tinh thần cho tôi là được."
"Em bị ảo tưởng đó hả?"
Những căn bệnh mà Bạch Doãn mắc phải đều thuộc dạng nguy hiểm không thuốc trị nhỉ? Nào là tự luyến, thói trung tâm và tự cho mình là tất cả, ảo tưởng sức mạnh đến mức làm Triệu Anh không nói nên lời. Cậu chẳng nhìn thử xem bản thân đang nói chuyện với ai ư?
Triệu Anh là đối tượng dễ bị ức hiếp và dễ dàng bị thuyết phục sao?
"Ảo tưởng gì chứ? Là anh khiến tôi bị tổn thất và thiệt hại."
Nói như thế mà cũng nói được sao? Triệu Anh không tin trên đời lại tồn tại người như thế, nhưng không phải Bạch Doãn đang đứng trước mặt anh à? Cho nên không tin cũng phải tin.
"Ngưng ngay cái bộ dạng con nít đó với tôi đi. Đừng để tôi xem thường em nữa."
"Xem thường tôi á?"
Bạch Doãn không ngờ Triệu Anh lại cất lên câu nói này với mình. Cái gì mà bộ dạng con nít? Cậu 24 tuổi chứ ít sao?
"Đúng vậy, khoan hãy nói đến chuyện em không biết làm việc nhà, mà nam tử hán đại trượng phu cả làm ra tiền cũng không có thì đáng tôn trọng lắm sao?"
"Tôi có làm ra tiền đó nghe chưa?"
Bạch Doãn nhanh chóng đứng lên phản biện với nét mặt chứa đầy khí tức. Triệu Anh nghe xong thì khẽ nhướng mày rồi bảo:
"Thế 1 tháng được bao nhiêu? Tiền em kiếm được, cái thứ nhất là từ lãi lời cổ phần, cổ phiếu mà ba mẹ em đã cho em ở Bạch Thị. Nguồn tiền thứ hai là từ tài sản của mẹ cho em, em mang mấy căn nhà đó đi cho thuê lấy tiền. Vậy nói xem, tiền đó thật sự từ công sức của em kiếm về sao? Đương nhiên không, vậy đáng để tôn trọng và nể mặt em à?"
"Nhưng chí ít...."
"Tôi còn chưa nói xong."
Bạch Doãn bị Triệu Anh nói trúng tim đen nên khó lòng tranh cãi tiếp tục. Do đó mới định cất lên một số câu sáo rỗng để vớt lại mặt mũi sau một vài giây ngập ngừng. Nhưng còn chưa nói được 4 chữ đã bị anh chặn họng, thế là lại ngoan ngoãn lắng nghe.
"Nhìn bộ dạng của em đi Bạch Doãn, em là con người chứ đâu phải bình hoa di động. Thế mà trừ một vài bộ đồ mà em mặc ra thì tôi không chấm được em điểm nào hết."
"Sao chứ? Anh đang chê gu thời trang và thẩm mỹ của tôi à?"
Triệu Anh thở ra một hơi rồi nói:
"Không hẳn là chê, nhưng em đâu phải diễn viên người mẫu. Đeo theo trên người một đống phụ kiện đó làm gì? Với lại nhìn màu tóc của em kìa, ớn chết đi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Và Biển | Đam Mỹ
Fiksi PenggemarNhân vật: Bạch Doãn (công) x Triệu Anh (thụ) Thể loại: Đam mỹ, cưới trước yêu sau, ép hôn, giới thượng lưu, hiện đại đô thị, ngược, HE. Nội dung: Chân trời góc biển là một câu chữ thường đi đôi với nhau, nhưng mây và biển là hai thứ mãi mãi không đ...