Chap 4

1.3K 132 23
                                    


Tại căn nhà nhỏ, bên trong Hầu Giai Nghị đang bị trói chặt trên ghế và Triệu Anh đang chậm rãi từ ngoài tiến vào. Vì hồi sáng anh lười dùng keo vuốt tóc, nên giờ đây mái xước hơi rủ xuống, làm anh phải cho tay vén lên.

"Chúng ta đều hiểu mỗi người muốn gì, do đó vào thẳng vấn đề chính đi."

Triệu Anh ngồi xuống ghế được đặt sẵn ở đây cho mình rồi vắt chéo chân và tiếp tục bảo:

"Ngoài cậu ra có những ai thấy được hình ảnh đó?"

Hầu Giai Nghị bị trói nên đầy lo lắng, tuy nhiên cũng đáp:

"Ngoài tôi ra thì chỉ có Bạch Doãn, do clip là cậu ấy quay."

Triệu Anh cười khinh rồi tiếp tục hỏi:

"Không có cơ hội cho cậu nói lại lần hai đâu."

Triệu Anh dễ dàng tin đó là sự thật sao? Hầu Giai Nghị chao đảo tầm mắt suy nghĩ rồi cũng bảo:

"Đúng, trong hội bạn của tôi đều thấy hình Bạch Doãn cùng anh ở với nhau đêm đó. Nhưng hình của họ thấy đều được Bạch Doãn làm mờ và chọn góc không nhìn thấy rõ gì hết."

"Thế sao cậu lại có hình rõ ràng."

Thật, sau giây phút nghe Hầu Giai Nghị nói xong, Triệu Anh muốn xé nát Bạch Doãn ra mới cam lòng. Cậu chuốc thuốc rồi giở trò đồi bại với anh thì không nói đi, do cả hai sắp thành vợ chồng. Đằng này còn quay clip, chụp ảnh và đưa cho một đám bạn bè không ra gì xem là thế nào? Nhưng nóng giận sẽ hư mọi chuyện, anh dư sức xử cậu, thành ra trước mắt lo cho xong Hầu Giai Nghị đã.

"Là tôi đến nhà Bạch Doãn chơi, tranh thủ lúc cậu ấy tắm tôi đã mở laptop lên để share đoạn clip đó sang máy mình."

Thế đối phương không giữ đoạn clip gốc? Nghe đến đây Triệu Anh nhẹ nhõm hơn một chút. Xét theo lời kể của Hầu Giai Nghị thì đoạn clip đó được lưu lại trong máy tính của Bạch Doãn không thể xem là bất an toàn, vì cậu cũng biết cái gì nên giấu, cái gì nên khoe. Nhưng anh phải lựa thời gian thích hợp, đem luôn bản gốc xóa đi mới thấy được sự yên bình lợi nước.

"Sao cậu lại làm như thế?"

Triệu Anh nhẹ nhàng hỏi, Hầu Giai Nghị nhanh chóng bảo:

"Vì tôi đang thiếu tiền, tôi vừa thua cờ bạc nên nợ bọn cho vay nặng lãi một con số rất lớn. Cơ mà tôi không dám nói chuyện này với gia đình, cho nên...cho nên...."

"Cho nên ở đây tống tiền tôi?"

Triệu Anh tiếp lời thay Hầu Giai Nghị. Nhìn đối phương gật đầu, anh cũng đứng lên rồi bảo:

"Thế là ngoài cậu ra thì không ai được xem clip và hình full?"

"Đúng vậy. Nếu nhiều người thấy qua thì tôi làm sao tống tiền đúng không?"

"Đúng."

Triệu Anh gật gật đầu. Sau đó đứng trước mặt Hầu Giai Nghị và hơi khom người xuống rồi nói:

"Thế thì tiếc thật...bởi cậu phải ôm bí mật này, đi xuống cửu tuyền một mình rồi."

"Anh...anh đang nói cái gì?"

Mây Và Biển | Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ