- Thiếu gia nhà họ Tiêu...
.
.
.- Tiêu Chiến!
Tiếng la thất thanh của Vương Hạo Hiên khi trông thấy Tiêu Chiến bị sóng biển cuốn ra xa, y bất lực không thể làm gì được để cứu cậu.
Hạo Hiên khóc rồi... Tiêu Chiến là đứa em kết nghĩa của y hồi còn ở cùng cô nhi viện.
Hai anh em rất thân thiết với nhau cho đến khi cả hai lớn và quyết định lên thành phố Bắc Kinh làm việc và có người yêu.
Từ lâu Vương Hạo Hiên biết rõ Tiêu Chiến là có tình cảm với mình nhưng y lại không hề yêu Tiêu Chiến, y xem Tiêu Chiến như người em trai mà đối đãi, người y yêu hiện tại là cô gái tên Tiểu Hân.
Từ khi biết Hạo Hiên có bạn gái, Tiêu Chiến đã cảm thấy rất đau khổ vì cậu đã yêu thầm y rất lâu rồi.
Chỉ là cảm giác yêu đơn phương mà không thể nói ra được cũng là một tư vị vừa đau lòng cũng vừa ngọt ngào
Tiêu Chiến vẫn thường xuyên tự an ủi trái tìm mình... cố lên, nhất định sẽ quên được anh ấy mà thôi
Ngày Hạo Hiên cùng người yêu rủ Tiêu Chiến đi biển chơi, Tiêu Chiến thật sự không muốn đi nhưng vì ánh mắt chờ mong của Hạo Hiên làm cho cậu không thể từ chối. Đổi lại có một người không vui khi có mặt cậu - Tiểu Hân.
- Chiến, đi câu cá buổi sáng không?
- Em không muốn đi.
- Đi đi mà, đi chơi phải vận động chứ, sao có thể cứ nằm ỳ trong phòng mãi được.
Sau một lúc bị Hạo Hiên thuyết phục đến không thể từ chối, Tiêu Chiến đành phải chuẩn bị đồ đi câu cá với Hạo Hiên cùng người yêu của y.
Đang lúc loay hoay trên thuyền nhỏ giữa biển, Tiểu Hân một phần vì không thích có Tiêu Chiến đi chung nên cô muốn dạy cho cậu một bài học. Tiểu Hân không suy nghĩ nhiều liền đưa chân mình qua ngáng chân để cậu bất cẩn mà ngã xuống nước.
Tiêu Chiến chỉ biết hoảng loạn cầu cứu
- Hiên ca, cứu em...
- A CHIẾN
Tiêu Chiến vì không biết bơi cộng với việc bị cuốn càng ngày càng xa mạn thuyền nên bất lực nhìn Hạo Hiên đang bơi tới cứu mình.
Sức người không thể bì kịp nước biển đầy nguy hiểm kia, Tiêu Chiến dần chìm sâu xuống đáy biển, ánh mắt đau khổ nhìn Hạo Hiên đang gắng sức bơi tới mình
- Hiên ca, xin lỗi. Tạm biệt
-----
Tại bệnh viện...
- Bác sĩ, con tôi sao rồi?
- Đã qua cơn nguy kịch, con ông bà không sao, chỉ bị sốc nước. Nghỉ ngơi một thời gian sẽ khỏe lại.
Tiêu Chinh cùng Lâm Nhất Mai thở phào nhẹ nhõm. Bảo bối của họ không sao là tốt rồi.
Ông Tiêu sau một lúc nắm rõ tình hình của con trai mình liền nhanh chân bước ra bên ngoài nhận cuộc gọi từ trợ lý
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến - End) Em Của Trước Đây
FanfictionBộ truyện nói về Tiêu Chiến vì bị rơi xuống nước và trọng sinh vô cơ thể của thiếu niên 18 tuổi mắc chứng bệnh sợ người lạ... sau đó là những câu chuyện dở khóc dở cười của Thỏ ham ăn... cùng tình yêu hường phấn với thiếu gia nhà họ Vương Vương Nhất...