[Chương 2]: Bắt đầu lại một lần nữa

857 78 2
                                    

( Ảnh: Pinteres)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Ảnh: Pinteres)

" Mồ hôi, máu và nước mắt đã tan biến, cuộc sống lại một lần nữa bắt đầu."

*************************

" Em trùng sinh rồi!"

Mọi người nhìn nhau với ánh mắt ngạc nhiên. Thời Xử Nữ bất lực ngó nhìn xung quanh, cẩn thận sợ có người nghe thấy. Rồi cô gõ vào đầu từng đứa trong sự tức giận." Đầu mấy người làm từ đá à, mấy chuyện này nói ra, bị người khác nghe thấy một là vào viện tâm thần, hai là vào phòng thí nghiệm đấy. aissss..."

Nói đoạn, cô lại kéo từng người lên, đá đá cả đám vào phòng Hội Học Sinh.

Két...cạch...cạch...

Sau khi khoá cửa chốt vào đàng hoàng, Xử Nữ mới quan sát kĩ từng người, cô lại rưng rưng, quay người đi mà chùi mắt. " Mấy cái bọn này... tôi nhớ mấy người lắm đấy!!!" Rồi cô dang tay ra. Cả đám như vỡ oà, nức nở ôm lấy nhau.
Sau một lúc, mọi người mới ngừng khóc, ngồi ngay ngắn trên ghế sofa trong phòng làm việc của Hội Học Sinh.
Thời Nhân Mã là người đầu tiên nói ra lời nghiêm túc. " Chị, mọi người, chúng ta còn hai tháng để chuẩn bị, chỉ còn hai tháng để chúng ta nỗ lực kích phát dị năng và chuẩn bị vật tư. Lần này ông trời cho chúng ta cơ hội làm lại, chúng ta không thể sống một cách nhục nhã như kiếp trước nữa."

" Ừm, chúng ta nhất định sẽ hoàn trả hết tất cả những gì bọn họ đã làm với chúng ta một cách công bằng nhất!" Tất cả đồng thanh, đồng lòng đáp lại Thời Nhân Mã. Bọn họ ở cùng với nhau quá lâu rồi, đủ lâu để biết tất cả những gì mà những người còn lại đã phải trải qua, đủ lâu để họ đặt niềm tin trọn vẹn cho nhau.

..........................................................

Bây giờ đang là buổi chiều, trời rất nóng, nhưng cuộc sống mạt thế đã làm Liễu Kim Ngưu quá quen thuộc với cái thời tiết này.

Trong khi tất cả mọi người đang mặc áo sơ mi của mùa hè, có người cầm vở nháp quạt lấy quạt để, có người dùng bàn tay trái không viết bài vung vẩy xua đuổi cái nóng, thậm chí còn có những nữ sinh mang theo chiếc quạt mini nhỏ xinh xắn để trước mặt. Thì Liễu Kim Ngưu lại thản nhiên như không cảm thấy nhiệt độ xung quanh.

Cô thầm cảm thán cơ sở vật chất của trường này cũng thật là. Mùa đông thì không nói đi, nhưng tại sao trong cái mùa hè oi bức này, một lớp bốn mươi con người thêm một giáo viên nữa, mà chỉ có hai cái quạt hai bên hông lớp. Kim Ngưu cô xui xẻo, ngồi ở hàng chính giữa.

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ