[Chương 4]: May mắn bất ngờ

616 77 5
                                    

" Love on

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Love on. It is just a chapter in the past, but don't close the book, just turn the page."

*************************************

Phòng Hội Học Sinh của Cao Trung Quốc Tế đang rất yên tĩnh, chỉ vang lên tiếng giấy tờ lật sột soạt và tiếng gõ bàn phím lách cách. Trong phòng ai cũng tập trung vào công việc của mình. Đột nhiên, Xử Nữ đi từ ngoài cửa vào, tay cầm túi giấy, mùi thơm bay ra ngào ngạt. Họ chợt nghĩ, đã bao lâu rồi mình chưa được ăn đồ nóng nhỉ?

Rột rột...

" Hì hì, em đang đói lắm, mọi người nghỉ chút đi nha." Nhân Mã cười cười, gập chiếc máy tính lại. Cô cũng không ngờ bụng cô lại kháng nghị sớm đến thế.

Xử Nữ nhìn em gái mình chỉ biết cười trừ, cô còn lạ gì với cái tính của con bé chứ. Quá dễ phân tâm. " Được rồi, mọi người nghỉ ngơi chút đi, mình có mua đồ ăn nóng. Nhanh đến mà ăn đi, hai tháng nữa là chúng ta không được ăn nữa đâu."

Khi tất cả đang bày đồ ăn lên bàn, Song Ngư mới chợt nhớ ra chiếc hộp của mình, cô vội lấy ra, đưa cho mọi người xem. Chiếc hộp bị chuyền tay nhau xem xét nhưng cũng chẳng ai nghĩ ra cách mở hộp. Đột nhiên Nhân Mã dở ý giỡn, nói đùa. " Nè mọi người, chiếc hộp này có sáu góc, trên nắp mỗi góc có một viên ngọc trong suốt, có khi nào chúng ta mỗi người nhỏ máu lên một viên là mở ra được không? Giống như trong tiểu thuyết ấy!"

Nghe Thời Nhân Mã giỡn, mọi người bật cười, trêu chọc cô đọc tiểu thuyết viễn tưởng quá nhiều. Nhưng Song Ngư lại bảo. " Hay là mình thử như thế thử, có khi lại được đấy."

" Ấy, mình giỡn thôi, làm gì đơn giản thế được."

Thời Xử Nữ nhìn chiếc hộp, không nói gì mà lấy dao rọc giấy, cắt đầu ngón tay, để máu chảy xuống một viên ngọc. Không ngờ, viên ngọc ấy lại sáng lên rồi biến thành màu trắng ngà. Bọn họ nhìn nhau, nhanh chóng  cắt đầu ngón tay, máu của từng người nhỏ lên một viên ngọc, ngay sau đó, hiện tượng của từng viên giống như nhau, nhưng màu sắc viên ngọc của mỗi người lại khác nhau. Của Thời Nhân Mã là màu xanh dương, của Liễu Kim Ngưu là nâu đất, của Lam Cự Giải là cam đào, của Vãn Thiên Bình là màu tím nhạt, của Giản Song Ngư là màu xám đen.

"Mã, cổ tay em có gì đó." Kim Ngưu thốt lên. Cô lờ mờ thấy được thứ gì đó trên tay Nhân Mã mà trước giờ không hề có.

Thời Nhân Mã cũng nhanh chóng lật cổ tay ra xem. Là một hình xăm màu xanh dương nhạt.

( Hình ảnh minh họa)

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ