[Chương 12] Ngày đen tối

464 58 8
                                    

" Nơi mà ta hướng đến không phải là tương lai xa vời vợi mà là sự sống đang tàn dần ngay trước mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nơi mà ta hướng đến không phải là tương lai xa vời vợi mà là sự sống đang tàn dần ngay trước mắt..."

________________________________________

" Hôm nay âm u quá!" Hồ Nguyệt vén màn cửa sổ ra nhìn, ánh mắt không có mấy cảm xúc bình luận về sắc trời. " Chị có một dự cảm không mấy tốt đẹp."

Lam Cự Giải đi từ trên lầu hai xuống, đầu bù tóc rối lơ mơ nhìn theo Hồ Nguyệt ra ngoài cửa sổ. Cô ngáp một cái thật lớn, nhìn Kim Ngưu, Thiên Bình và Song Ngư đang ôm đồ ăn vặt xem phim zombie ngon lành. " Chị Xử và Mã đâu? "

Song Ngư không nhìn lên, chỉ dừng đưa đồ ăn vào miệng và đáp lại Cự Giải. " Họ đi chạy bộ từ sáng rồi, chắc khoảng mười lắm phút nữa sẽ về đó! " Nhưng sau đó cô vẫn quay lại cười Cự Giải. " Cậu đâu biết đâu nhỉ? Sáng nào cũng gần chín giờ sáng mới dậy mà, sao hôm nay lại dậy sớm thế? Mặt trời mọc đằng Tây à?"

Cự Giải lườm Song Ngư, cô chầm chậm đi xuống cầu thang và tiến lại gần chỗ sofa nơi một đám đang nằm oặt oài xem phim, cô gõ vào đầu Song Ngư và cướp đi gói ngũ cốc trái cây sấy trên tay cô ấy. " Lấy điện thoại gọi họ về đi, chắc Mã sẽ cầm theo điện thoại đó..."

Vừa dứt lời, cửa chính đã được mở ra, hai thiếu nữ tóc trắng mặc đồ thể thao chầm chậm đi vào. Xử Nữ đi liền về phía nhà bếp, mở tủ lạnh và tu một mạch nước mát lấy từ trong đó ra. " Làm cho chị một bát đi Giải, bỏ một ít socola vào rồi hẵng cho vào lò vi sóng. "

" Hình như thời tiết chuyển biến sớm hơn dự tính..." Hồ Nguyệt nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, tay nhẹ nhàng lật quyển sách trên tay.

" Hoặc là nói... kiếp trước tại thời điểm này đã xảy ra nhưng chúng ta không hề để ý..." Thiên Bình tiếp lời Hồ Nguyệt, vẻ mặt cô lười biếng trông như không mấy để ý, nhưng thật ra trong lòng đã sớm nổi sóng.

Bọn họ không nói gì, tiếng gào của zombie trong tivi vẫn vang lên, thấm vào sâu trong tâm hồn họ, khơi ra những kí ức đen tối và đau khổ.

...

Reng...reng...reng...

" Alo..."

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ