" Hi vọng tương lai sau này là anh."
___________________________________________
Khắp sảnh tiệc chỉ còn lại những tiếng hít sâu cảm thán và tiếng những đôi giày cao gót va chạm miếng lát sàn đẹp đẽ. Mọi người ai cũng tập trung ánh mắt vào cửa chính khách sạn, nơi họ đang bước chân vào.
Một tiếng 'cạch' thanh thuý do ly thủy tinh vang lên khiến tất cả dường như tỉnh mộng. Những lời bàn tán thảo luận bắt đầu to hơn, sảnh tiệc cũng huyên náo trở lại, nhưng dường như không ai có thể dời mắt khỏi bảy cô gái mới tới.
Các vị tiểu thư trong giới thượng lưu thường truyền tai nhau rằng, nếu muốn nổi bật trong một bữa tiệc, không chỉ cần váy áo đồ trang sức đắt tiền hay sắc đẹp mà còn cần khí chất đặc biệt, một khí chất có thể lấn át tất cả sẽ biến họ trở nên thu hút nhất dù là người đến muộn. Ngay hiện tại, bọn họ đã chứng minh được lời truyền đó, họ mỗi người một vẻ, mang trên mình một loại khí chất đặc thù không lẫn đi đâu được.
" Lục gia thật vinh hạnh khi được chứng kiến vẻ đẹp của các vị tiểu thư...Vị này hẳn là Vãn tiểu thư và Giản tiểu thư, hân hạnh..." Lục Song Tử khẽ nhếch môi, bản tính playboy trong người nổi lên, hắn thích thú bắt tay với Thiên Bình và Song Ngư, nhưng ánh mắt có lẽ lưu lại bên người Vãn Thiên Bình nhiều hơn một chút. " Không biết các vị tiểu thư còn lại là tiểu thư nhà nào...tôi có vinh dự được biết hay không?"
Thấy ánh mắt vô lại của Song Tử, Thiên Bình hơi nhíu mày nhưng rất nhanh đã trở về bình thường. Con ngươi màu hổ phách sáng lên, cô đứng ra chắn trước mạt mọi người, nụ cười bên môi lạnh lẽo, ý cười không chạm tới đáy mắt. " Tôi rất vui vì nhận được thiệp mời của Lục thiếu đây, hi vọng Vãn gia có thể may mắn được Lục gia lựa chọn làm đối tác đầu tiên ở thành phố B này."
Nhân ra thiếu nữ trước mắt không mấy vui vẻ với cái nhìn của mình, Song Tử cũng thu lại tầm nhìn, chăm chú quan sát cô hơn. Mái tóc vàng rực cùng bộ lễ phục ôm sát, cơ thể thiếu nữ quyến rũ được hiện lên rõ ràng. Hắn cười cười, coi bộ playboy nổi tiếng Đế Đô chấm cô gái này rồi, các vị thiếu gia khác hơi tiếc nuối cũng hơi thấy tội nghiệp cho cô gái bị chọn trúng. Ai mà chẳng biết vị Đại thiếu gia này tiếng xấu đồn xa, là một tay chơi cừ khôi. " Nếu Vãn tiểu thư đã lên tiếng, sao tôi có thể từ chối chứ đúng không? Chúc cô có một buổi tối vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Chains of the past
FantasyĐời trước bị người thân hãm hại mà sống một cách thê lương, đến khi chết cũng làm thức ăn trong miệng tang thi. Đời này trời cao cho các cô cơ hội làm lại một lần nữa, phải trả thù những người đã hãm hại mình, sống một cách thoải mái cho đến hết đời...