" Life itselt is the most wonderful fairy tale"
_______________________________________________
Hôm nay là một ngày đầu tuần đẹp trời, bầu trời xanh thẳm cùng những đám mây trắng mềm mại như kẹo bông gòn. Thời tiết mùa hạ vào sáng sớm không nóng bức như buổi trưa hay chiều, trong mùi thơm nhè nhẹ của hoa cẩm tú cầu còn phảng phất đâu đó hương vải ngọt lịm.
Đáng lẽ đây sẽ là một khung cảnh yên bình nếu như các thiếu nữ của chúng ta không tranh nhau mấy cái nhà vệ sinh.
" Giản Song Ngư! Cậu lại ngủ quên trong đó rồi đúng không hả?! Ra khỏi nhà vệ sinh nhanh cho mình!" Thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc ngắn rồi bù không mấy ăn nhập với khuôn mặt đang ôm bụng đập cửa ầm ầm, miệng cứ liên hồi cáu bẳn. Sáng sớm đối với Cự Giải là một buổi không mấy dễ dàng, cô đang hối hận vì sao mình lại ở cùng phòng với cái đứa hay đụng đâu ngủ đó nhất nhóm chứ.
Song Ngư bị tiếng la của Cự Giải làm bật dậy, nhưng mới ngồi dậy đã phải ngồi bịch xuống. " Từ từ đã Giải, mình ngồi nhà vệ sinh lâu quá, chân tê lắm, cậu chạy xuống phòng bà Bình đi tạm đi, trong một khoảng thời gian không hẳn là ngắn thì mình sẽ không thể đứng lên được đâu!" Nói xong cô lại chống vào bên tường nỗ lực đứng dậy nhưng khổ nỗi là hai cái chân của cô bị tê cứng rồi. Một buổi sáng không may mắn với Song Ngư.
Cùng thời điểm, Thời Xử Nữ đang kéo em gái mình dậy, nhưng cô làm hết mọi cách rồi, có uy hiếp, dọa dẫm, năn nỉ, bạo lực,... vẫn không thấy con bé chuyển động được tí nào. Xử Nữ đang đen mặt, tâm tình sáng nay của cô không mấy đẹp đẽ lắm. " Thời Nhân Mã, bây giờ chị nói em cũng không nghe nữa đúng không?"
" Năm phút nữa, chỉ năm phút nữa thôi mà, một xíu nữa thôi là em tự dậy luôn đấy." Nhân Mã làu bàu, cô ôm chặt cứng chiếc gối ôm, vẫn còn đang rất lưu luyến với chiếc giường thân yêu của cô lắm.
Xử Nữ chống nạnh, bất lực nhìn Nhân Mã, xong cô lại đi về phía cửa ban công, kéo rèm. Ánh sáng theo đúng hướng rọi vào khuôn mặt nhỏ nhắn của người đang nằm trên giường, Nhân Mã theo bản năng tìm chăn che đầu nhưng rất tiếc là cả hai chiếc chăn đều bị Xử Nữ kéo đi rồi. Cô bật dậy, cau có nhìn về phía cửa.
" Đứng dậy nhanh lên! Em mà không vào nhà vệ sinh ngay là Giải Nhi sẽ xuống giành mất đấy, em biết nó đi vệ sinh thôi là cả tiếng đồng hồ mà đúng không? Nếu không muốn nhịn vệ sinh thì chạy vô nhanh đi!" Quả nhiên lời nói này rất có sức nặng, Nhân Mã không quản ai phá giấc ngủ của mình nữa, cô nhanh chóng ném bỏ gối ôm, phóng vào nhà vệ sinh như một làn gió. Buổi sáng xinh đẹp của Nhân Mã không mấy vui vẻ vì lời uy hiếp của chị mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Chains of the past
FantasyĐời trước bị người thân hãm hại mà sống một cách thê lương, đến khi chết cũng làm thức ăn trong miệng tang thi. Đời này trời cao cho các cô cơ hội làm lại một lần nữa, phải trả thù những người đã hãm hại mình, sống một cách thoải mái cho đến hết đời...