[Chương 3]: Giải quyết vấn đề

674 68 2
                                    

" Thật may vì các cậu còn ở đây!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Thật may vì các cậu còn ở đây!"

**********************************************

Giản Song Ngư nhìn đồng hồ đã điểm bốn giờ chiều đang yên vị trên cổ tay trái mảnh khảnh. Rồi cô lại nhìn qua cửa kính xe ô tô, cô thầm thở một hơi.

Trời đẹp quá! Phải chăng nó cứ mãi đẹp thế này thì tốt biết bao!

Đoạn, cô lại mỉm cười chua chát. Mình nghĩ cái gì vậy nè trời, mới yên bình được một tiếng mà đã có mơ mộng hão huyền rồi, Nhân Mã mà nghe xong có lẽ sẽ cú lên đầu mình một phát mất.

" Song Ngư tiểu thư, tâm tình cô hình như rất tốt nhỉ?"

" Ừm...cũng không có gì tốt, nhưng mà tôi đang rất thoải mái." Song Ngư ngả người về sau ghế, nhẹ giọng đáp lại bác lái xe riêng của Giản gia. Cô muốn thả lỏng bản thân thật tốt trước khi lại bước vào địa ngục sống một lần nữa. Nhưng mà trước hết, Giản Song Ngư phải giải quyết thật tốt cái gia đình cực phẩm của cô cái đã.

Chiếc Maybach trắng tinh đậu trước cổng lớn của Giản gia. Khi bước qua đại môn là mùi thơm của hoa Bách hợp đã ập vào trong khứu giác, mùi hương quen thuộc đến mức làm cho Song Ngư muốn chảy nước mắt. Cô nhớ mẹ quá!

Người hầu trong biệt thự hơi giật mình vì tiểu thư trở về khi thời gian tan học còn chưa tới. Nhưng cũng không ai giám quá phận hỏi han. Quản gia của biệt thự là một người phụ nữ hơn bốn mươi tuổi, gương mặt hiền hòa luôn mỉm cười, nhưng đằng sau nụ cười đó là một người rất nguy hiểm. Bác quản gia đã quản lí biệt thự này lâu lắm rồi, từ khi cô còn chưa được sinh ra, và cũng chính người phụ nữ này đã thay mẹ cô chăm sóc cô khi bà bận rộn. Giản Song Ngư luôn coi người này là người mẹ thứ hai.

" Ngư nhi, hôm nay về sớm vậy?"

" Bác Dung, cháu muốn nói với Thẩm Kiên một số chuyện, cũng như giải quyết Thẩm Lan và Ngọc Uyển." Giản Song Ngư cười lên một cách gượng gạo, cô thật sự phải nghiêm túc giải quyết vấn đề lần này, nếu không Xử Nữ sẽ cạo đầu cô mất.

Dung Hải nhìn Song Ngư một lát, rồi lại thở dài. " Song Ngư à, phu nhân sẽ rất vui khi biết cháu biết nghĩ cho bản thân và thẳng thắn đối diện hiện thực hơn một chút rồi."

" Giản Song Ngư, mày về sớm như thế làm gì hả? Lại cùng với con bé Nhân Mã gì đó gây chuyện rồi chứ gì?"

Một người phụ nữ mặc chiếc đầm cầu kì đeo đầy trang sức vàng trên người bước từ cầu thang xuống. Vẻ ngoài của bà ta không hề có một chút khí chất nào của một quý phu nhân, thậm chí còn có vẻ bần hèn hơn cả khi không đắp một đống trang sức đắt tiền đó lên người.

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ