" Đừng đếm những gì bạn đã mất, hãy quý trọng những gì bạn đang có và lên kế hoạch cho những gì sẽ đạt được bởi quá khứ không bao giờ trở lại, nhưng tương lai có thể bù đắp cho mất mát."
*************************************" My life's been magic seems fantastic
I used to have a hole in the wall with a mattress
It's funny when you want it
Suddenly you have it
You find out that your gold 's just plastic..."
" Every day, every night
I've been thinking back on you and I
Every day, every night..."
"I worked my whole life
Just to get right
Just to be like
Look at me I'm never coming down
I worked my whole life
Just to get high
Just to realize
Everything I need is on the
Everything I need is on the ground" (On the Ground_ Rosé)Trong chiếc xe oto nhỏ của Song Ngư vang lên từng lời ngân nga hát, Song Ngư nhỏ giọng hát mở đầu rồi đến Nhân Mã và sau cùng là Xử Nữ, tiếng hát cứ nhẹ nhàng mà vang vọng trong chiếc Bentley quà sinh nhật năm mười lăm tuổi mà bà Giản đã tặng cho con gái mình dù cô chưa có bằng, nhưng lúc đó bà ấy chỉ nói với Song Ngư: Con đừng khiêm tốn quá làm gì, ở tuổi con các tiểu thư nhà khác đã mua một lần chục chiếc xe rồi, Giản Ninh ta không keo kiệt, con muốn gì cứ nói, đừng để bản thân chịu thiệt. Sau sinh nhật mười lăm tuổi vài tháng, Giản Phu Nhân đã qua đời.
" Mấy cô hát hay quá! Mà đang hát ngôn ngữ gì thế? Tôi nghe không hiểu." Hồ Nguyệt sau khi dùng khả năng tiếp thu nhanh của mình đã lái trơn tru chiếc xe Bentley chạy vi vu trên đại lộ. Ba người còn lại không lái là bởi vì các cô chưa có bằng dù kiếp trước đã khiến các cô lái xe ngang ngửa các tay đua, mà ba người cũng không rảnh đi học lái xe bây giờ, chỉ còn chưa đầy hai tháng là mạt thế rồi, đến mạt thế thì ai rảnh kiểm tra tuổi và bằng lái của mọi người?
" Đây gọi là tiếng Anh, ở hiện đại ai cũng cần phải có kiến thức cơ bản nhất về tiếng Anh...Dù không tới hai tháng nữa sẽ không ai còn dùng nó." Nhân Mã hào hứng trả lời rồi về sau tiếng nhỏ lại nhỏ dần, như thủ thỉ chỉ để mỗi mình cô nghe.
Trong xe lại trở về yên tĩnh, mọi người ai cũng lạc vào suy nghĩ riêng của mình.
Sau một lúc lái xe, bọ họ hiện đang ở một nhà kho bị bỏ hoang ở phía tây thành phố. Nơi này trước kia là một nhà máy muối, nhưng vì đô thị phát triển, chính phủ cho giải tán các hộ dân để cải tạo lại đất xây các công trình lớn nên nhà máy này bị phá sản cách đây ba bón tháng do không có người làm.
Khị họ mới đặt chân xuống trước nhà máy đã thấy bốn năm người cơ bắp cuồn cuộn đi qua đi lại canh phòng. Bốn người hơi lạ kì, mặc dù đơn hàng của họ cũng có thể coi là lớn, nhưng không cần thiết đến ba bốn người canh ngoài như thế mà. Còn chưa kịp giải đáp được thắc mắc, đã có một người đeo kính, mặt mũi đoan chính không phù hợp với không gian này dẫn họ vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Chains of the past
FantasyĐời trước bị người thân hãm hại mà sống một cách thê lương, đến khi chết cũng làm thức ăn trong miệng tang thi. Đời này trời cao cho các cô cơ hội làm lại một lần nữa, phải trả thù những người đã hãm hại mình, sống một cách thoải mái cho đến hết đời...