[Chương 14] Đáng sợ

374 50 6
                                    

" It's been a long day

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" It's been a long day

                                                                  Without you my friend..."

_ See you again ( Charlie Puth)_

_____________________________________________

Khuôn mặt non nớt còn vương nước mắt chìm sâu vào giấc ngủ, hơi thở đều đều khiến Xử Nữ xót xa. Cô kéo chăn đắp kín cho Diệp Thúc Cảnh, cậu bé khẽ run rẩy giật mình rồi tiếp tục chìm vào giấc mộng hiếm có.

" Haiz... Chị ở đây trông hai đứa bé cùng với Ngư có được không? Hay để em ở lại cùng chị? Dù gì thì Ngư cũng cạn dị năng rồi, chị một mình trông ba người có quá sức không?" Nhân Mã thò đầu từ bên ngoài xe vào trong, cô lo lắng hỏi chị mình. Tuy Nhân Mã không quá lo lắng gì với năng lực tự bảo vệ của Xử Nữ nhưng một mình bảo vệ ba người vẫn có chút khó khăn, dù gì vê phía siêu thị mini vẫn còn Thiên Bình, Cự Giải, Kim Ngưu và Hồ Nguyệt nữa mà.

Xử Nữ xoa xoa mái tóc trắng của Nhân Mã đến rối bù, cô cười tươi nhìn em gái của mình. " Lẽ nào em không tin tưởng năng lực chiến đấu của chị à? Chị gái em rất mạnh đấy nha." Xử Nữ đương nhiên biết rõ Nhân Mã lo lắng cái gì, nhưng cô vẫn đẩy Nhân Mã ra ngoài vẫy vẫy tay trong ánh mắt tràn đầy ngờ vực của cô ấy.

" Em đi thật đấy! Có gì thì truyền tinh thần lực nha, nếu gặp nguy hiểm thì đừng liều mạng đó, gọi một tiếng là em lập tức chạy qua đó! " Thời Nhân Mã vẫn không muốn để Xử Nữ ở lại một mình, cô quay đầu nhìn Xử Nữ chống nạnh đuổi cô đi trong bất lực.

Xử Nữ cười khổ, không biết ai là chị ai là em nữa đây. " Biết rồi mà! Đi đi kẻo mấy đứa kia đợi."


_

" Urg... Ngư ghê quá đi được mà, cần gì phải khiến cho tên này thối rữa nhanh thế cơ chứ. Ôi mắt tôi! " Thiên Bình bẻ khóa mà không nhịn được lướt mắt qua thi thể bị ruồi bu của tên dị năng giả hệ Hỏa trước đó.

Cự Giải nhìn bà chị nhà một cách khinh bỉ. " Có phải chưa từng thấy đâu mà tỏ vẻ thế bà, số thi thể dưới tay bà mục rữa có khi còn ghê hơn nữa cơ. Bị bóp nát rồi nổ tung có khi còn ghê hơn chầm chậm tàn như vậy đấy!"

Thiên Bình lườm Cự Giải một cái sắc lẹm. " Chứ em đã bao giờ thấy cái xác chết nào thối rữa trực tiếp trước mắt thế này không? Chị ít ra còn làm cho nó không còn hình dạng nguyên bản rồi mới biến mất, Ngư đây là khiến cho tên này mục nhanh hơn gỗ, khiến cho người ta nổi da gà mà."

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ