"Cả đời này bạn có thể gặp được bao nhiêu may mắn?
Tôi chỉ gặp được một lần." _Minh Thù
______________________________________________________
Pằng...pằng...pằng....
" Cậu phản ứng phải nhanh lên một chút, tinh thần lực của chúng ta rất cao, giác quan cũng được cải thiện rất tốt nên ngay cả khi chạy cậu cũng phải bắn trúng đích..."
" Từ...từ từ đã, mình chạy hết nổi rồi. Để mình nghỉ một lát đã."
" Nè...uống Ngân Tuyền có thể hồi phục thể lực đó!" Lam Cự Giải đưa cho Giản Song Ngư ly nước giống như ly nước đã giúp các cô kích phát dị năng. Cô chộp lấy li nước mà uống bất chấp, xong lại ngồi xuống thở lấy thở để. Nhưng đặt mông chưa nóng chỗ thì đã bị Nhân Mã xốc người đứng thẳng dậy.
Thời Nhân Mã nhíu mi nhìn Song Ngư đang cạn kiệt sức lực mà dựa vào người cô. " Mới chạy xong mà ngồi xuống cậu muốn chết à? Đứng lên ngay cho mình!"
" Ui da! Đừng gõ mà, mấy cậu cứ gõ mãi như thế lỡ mình hư não ngốc luôn thì sao hả..." Cô vốn đã hơi chậm nhịp rồi mà còn gõ mãi. Song Ngư uất ức trừng Nhân Mã, nhưng cô cũng không ngồi nữa mà đứng dậy.
Nhằm lúc Nhân Mã cũng đang uống nước, cô chạy về phía Kim Ngưu đang dạy Hồ Nguyệt bắn súng. Mọi người ai cũng có khả năng xạ kích rất cao, Xử Nữ, Nhân Mã và Cự Giải thì được huấn luyện từ bé, giờ Giải nhi đang học bắn cung kết hợp với dị năng kia kìa. Kim Ngưu cũng được cha mẹ là cảnh sát dạy cho cách bắn súng và được bắn súng rất nhiều lần rồi, đến cả Nguyệt tỷ cũng học tập rất nhanh, sắp đuổi kịp cô và Bình tỷ rồi. Duy chỉ có cô và Thiên Bình mới biết bắn trúng đích khi đứng im thôi. Đã hơn hai tuần cô tập bắn súng rồi, nhưng cây súng chẳng thể nào chịu hợp tác với cô một xíu.
Nhưng mà theo cô thấy, Xử Nữ bên kia kèm cặp Bình tỷ gắt gao, chị ấy bắn được với tốc độ chạy bình thường rồi. Song Ngư thật sự cảm thấy việc bắn súng này và cô chính là không thể nào hòa thuận với nhau được, bắn nãy giờ mà chỉ được vài viên trúng thôi! Song Ngư lại quay về chỗ tập, bất lực dựa cả cơ thể lên Cự Giải đang cố tạo ra mấy mũi tên bằng Kim hệ của cô ấy.
" Mình nói thật nha, để mình điều khiển dị năng vừa chạy vừa bắn mình sẽ bắn trúng hồng tâm luôn, mình dám khẳng định." Nói phải đi đôi với làm, Song Ngư ném cây súng lục lên bàn chứa đầy các loại súng mà hôm qua các cô mới lấy về. Xong cô lấy đà chạy, song song với cô là bia bắn đang di chuyển cùng tốc độ, Song Ngư đưa tay giả súng, vận dị năng bắn ba phát...trúng cả ba hồng tâm, hơn nữa còn làm ăn mòn luôn hồng tâm và bức tường đất mà Ngưu tỷ dựng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Chains of the past
FantasyĐời trước bị người thân hãm hại mà sống một cách thê lương, đến khi chết cũng làm thức ăn trong miệng tang thi. Đời này trời cao cho các cô cơ hội làm lại một lần nữa, phải trả thù những người đã hãm hại mình, sống một cách thoải mái cho đến hết đời...