[Chương 5]: Dị năng và tiềm năng

573 61 0
                                    

(Nguồn: Pinteres)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nguồn: Pinteres)

" Everything you can imagine is real." ― Pablo Picasso

****************************************************

Sáng sớm tinh mơ, từng tia nắng hè khẽ rọi xuyên qua cánh cửa sổ lớn, va lên mặt kính làm tia sáng bị phân tách bay đi khắp nơi.

" Ưm...đứa nào đè lên bụng chị?..." Liễu Thiên Bình híp đôi mắt mờ ảo chưa đeo kính lên, đi theo hướng của cái chân thon dài trắng bóc lên tới cái mặt của Thời Nhân Mã. Cô đen mặt. " Thời Nhân Mã, mày bỏ cái chân ra khỏi bụng chị ngay, khép cái háng lại! Còn con Song Ngư kia, cái tay mày bỏ ra khỏi cái cổ chị! Chị khắp tắc thở rồi.... Mà khoan, cái mùi gì mà thối quoắc vậy???"

Mặc dù thời tiết khí hậu của ngày hôm nay rất đẹp, nhưng hình ảnh trên chiếc giường ở phòng ngủ màu kem của Xử Nữ lại không hề đẹp tí nào cả. Chăn gối như rớt hết xuống giường, người nọ đạp lên cơ thể của người kia. Tội nghiệp nhất có lẽ là Xử Nữ và Thiên Bình, là hai người có dáng ngủ đẹp nhất, bị đè không thương tiếc, tiếp đó là Kim Ngưu, dù không đạp ai nhưng một chân trên giường một chân xuống giường, cả người bị nhiễm một màu đen bốc mùi kì lạ. Hai người yên bình nhất chỉ có Cự Giải đang dồn hết trọng lực lên Xử Nữ và Nhân Mã đang gác chân lên Thiên Bình. Song Ngư nằm ở giữa chỉ đằn mỗi cánh tay lên Thiên Bình thôi.

Reng...reng...reng...

Nhạc chuông quen thuộc của chiếc Iphone 13 pro max vang lên cùng lúc với tiếng nói của Thiên Bình, làm cho tất cả đồng thời thức dậy.

Rầm...rầm....choang...

" Oái..."

Một đống tiếng động hỗn mang vang lên. Kim Ngưu trục tiếp rơi xuống giường, Xử Nữ vừa ném mất con Iphone mới mua.

" Đứa nào đánh rắm mà hôi thế, còn hôi hơn mùi của Kim Ngưu nữa" Song Ngư mơ màng chống tay ngồi dậy, cả người cô nhớp nháp khó chịu, còn hôi nữa chớ! Cô theo thói quen điều khiển dị năng tẩy đi mùi trên cơ thể. Đột nhiên cô nhận ra mình mới trọng sinh." Ây! Mọi người ơi, dậy dậy, nhanh lên...em có dị năng rồi nè, em thức tỉnh dị năng rồi..."

" Mấy cô nên đi khử đám tạp chất được tiết ra đi, nếu không tầm ba mươi phút nữa nó sẽ lại nhập lại vào đấy!" Hồ Nguyệt ngồi bên chiếc ghế sofa mini trong phòng Xử Nữ, trên người mặc chiếc váy ngủ của Thiên Bình, an nhiên gặm táo nhìn bọn họ nháo nhào ngồi dậy.

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ