[ Chương 18 ] Chạm trán

408 36 13
                                    

" Tưởng như tất cả chỉ là mơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Tưởng như tất cả chỉ là mơ..."

———————————————————

" Không ngờ rằng, có ngày viễn cảnh này lại xảy ra ngay trước mắt." Nam nhân dựa vào cửa kính nửa mở của chiếc xe hummer. Khuôn mặt không biểu cảm lại bật thốt nên một câu bày tỏ sự thương tiếc.

Lộ Bạch Dương nhìn không nổi nữa, đành phải dùng một bàn tay đang bận rộn tập trung lái xe vỗ cái đét vào ót của thằng bạn mình. "Nếu mày muốn bày tỏ sự thương tiếc thì tốt nhất nên thu cái mặt vô cảm đó trước đi đã."

Bảo Bình xuýt xoa cái ót vô tội của mình, đôi mắt một mí hẹp lườm Bạch Dương một cái sắc lẹm. "Tao cứ muốn thế đấy, làm sao?"

"Yết, chính xác thì còn bao lâu nữa mới đến được căn cứ thành phố D?" Bạch Dương đã phải lái xe hai ngày rồi, mặc dù vẫn có thời gian nghỉ nhưng bốn năm tiếng đồng hồ nghỉ đứt quãng đó làm sao có thể bù cho thời gian vừa lái xe vừa chiến đấu với bọn tang thi được chứ. Hắn cảm thấy, bản thân mình làm một công tử bột đã lâu, đột nhiên phải hoạt động với cường độ cao như thế này quả thật là khó khăn.

Nam nhân được gọi tên ngẩng đầu lên, đôi mắt vốn tập trung vào quyển sách dời sự chú ý đến Bạch Dương. "Tao chịu, tao chẳng phải google map. Muốn biết thì hỏi thằng Song Tử ấy, hôm qua người xem bản đồ trước khi bị rơi là nó."

" Sao lại rơi bản đồ rồi? Chẳng phải nó mới được lấy ở khu du lịch tụi mình mới đi qua à?" Bạch Dương cáu lên, mặc kệ đang lái xe cũng quay ngoắt đầu xuống nhìn những người ngồi sau. "Đấy là cái bản đồ cuối cùng trong không gian rồi! Chúng mày cứ vứt hết đi rồi lại réo tao! Mày làm rơi phải không Song Tử?"

" Ây, oan có đầu nợ có chủ, đừng đổ thừa tao. Là do hôm qua thằng Bảo và thằng Tử giành nhau chơi hết phần trăm pin cuối cùng của điện thoại, giằng qua giằng lại rôi xô tao một cái, bản đồ mới bay ra khỏi cửa sổ xe." Song Tử nói với giọng điệu vô cùng oan ức. Rõ ràng hắn đang xem đường trên bản đồ thì bị quấy nhiễu mà, sao cuối cùng lỗi sai lại trở về tay hắn rồi.

Đột nhiên, ở trên nóc xe, một cái đầu ngó xuống. "Tao không dành! Rõ ràng cái điện thoại là của tao, cuối cùng vì thằng Bảo mà chiếc điện thoại đó cũng bay theo bản đồ luôn rồi!" Trì Sư Tử nhồm nhoàm nhai thịt khô, đến tận bây giờ hắn vẫn tiếc hùi hụi cho cái điện thoại sắp hết pin của mình đấy.

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ