[ Chương 16 ] Trong gang tấc

430 45 7
                                    

Cre: potg(ぴおてぐ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: potg(ぴおてぐ)

" Nhìn thấy người cô yêu thương, cô đột nhiên sợ đến kì lạ. Cô không muốn chết!"

.............................................................

Trong khoảnh khắc gần như tuyệt vọng đó, tồn tại ở con ngươi Nhân Mã chỉ có hình ảnh của Giản Song Ngư, cô gào lên trong vô vọng. " Song Ngư!"

Ngay khi những dây leo trồi lên chắn lại, Nhân Mã khụy xuống, cô ngồi ở cách Song Ngư một khoảng, nước mắt vẫn cứ chảy nhưng trái tim gần như ngừng đập đã ổn định lại. Nhân Mã phải ngồi một lúc mới chống chân đứng dậy, cô lau đi nước mắt và để lại nơi khóe mắt sát khí nồng đậm. Thời Nhân Mã cô chưa bao giờ muốn giết người như bây giờ.

Diệp Tĩnh thất thiểu chạy tới bên Song Ngư, ôm lấy em trai vào lòng mà run rẩy thật mạnh. Đôi mắt mờ mịt nhìn Song Ngư. Cô bé đột nhiên vươn tay túm lấy áo của Song Ngư, khàn giọng hỏi. " Chị ơi, em có thể... bảo vệ Cảnh nhi chưa?"

Trái tim Song Ngư nhói lên một cơn, cô gật đầu. " Có thể. Bây giờ em đã có được năng lực để bảo vệ thằng nhóc rồi!"

Nghe hết câu nói của Song Ngư, Diệp Tĩnh dường như đã có thể an tâm, cô bé mấp máy môi như muốn nói gì đó nhưng ngay sau đó lại ngất xỉu ngã vào tay Song Ngư. Cô thở dài, đột nhiên ánh sáng yếu ớt trước mắt bị che phủ, Song Ngư theo bản năng nhanh chóng phòng bị ngẩng đầu.

" Còn di chuyển được không?"

Song Ngư đỏ mắt, cô đã cảm thấy uể oải rồi, cô cứ thế híp mắt cười một cái tỏ ra rất bình thường. " Đừng coi thường tớ thế chứ."

" Vậy thì đứng lên tự bảo vệ đi, tớ yểm hộ cậu quay về xe, trốn trong đó mà dưỡng thương đi, con bé Diệp Tĩnh trông có vẻ yếu ớt lắm rồi." Nhân Mã cầm chắc hai thanh kiếm, hơi thở có chút lạnh không biết do dị năng đang được khởi động hay là do bản thân cô đang phát ra sự tàn nhẫn. " Dị năng giả kì thứ hai sắp xuất hiện rồi đó! Xem lại cơ thể Diệp Tĩnh đi."

Xử Nữ thấy Nhân Mã đã đứng cạnh Song Ngư, cô thở phào, nghiêm túc ứng chiến với ba người đối diện. Cây thương đỏ cả thân lẫn lưỡi thương, Xử Nữ hít sâu vận dị năng. Cô thầm dự tính chiêu mạnh nhất của mình sẽ gây ra hậu quả gì, tốn bao nhiêu năng lượng, có đủ mạnh để tiêu diệt đám người như lang như hổ trước mặt hay không.

[12 chòm sao] Chains of the pastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ